วอลเปเปอร์ 3D เทรนฮิตมาแรงในปี 2024

Last updated: 17 เม.ย 2567  |  1491 จำนวนผู้เข้าชม  | 


วอลเปเปอร์ 3D เทรนฮิตมาแรงในปี 2024

วอลเปเปอร์ 3D เทรนฮิตมาแรงในปี 2024

วอลเปเปอร์ 3D ฮิตติดเทรนด์และกำลังมาแรงแทนวอลเปเปอร์ติดผนังแบบทั่วไป ด้วยความที่เป็นวอลเปเปอร์ทรงกลมสามมิติ มีความแตกต่างจากการติดตั้งแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีความพิเศษอยู่ที่ภาพมีพื้นหลังนูนออกมาหรือเสมือนเข้าไปในผนังเลยล้ะค่ะ


เมื่อพูดถึงวอลเปเปอร์ติดผนัง เราจะนึกถึงการติดผนังแบบเต็มแผ่นใช่มั้ยคะ แต่มีคลาส มีไอเดียการติดวอลเปเปอร์ที่ไม่ธรรมดามาให้ดูค่ะ ให้เก๋เท่ ไม่เหมือนใคร แอดมินขอแนะนำวอลเปเปอร์ 3D เป็นวอลเปเปอร์ติดผนังในรูปแบบใหม่ ที่สามารถออกแบบเองได้ ตามสไตล์คุณเอง ซึ่งใครเห็นเป็นต้องชอบ ต้องทักแน่นอนค่ะ แอดมินเลยเอาตัวอย่างลายยอดนิยมมาให้ดูเป็นไอเดียนะคะ

วอลเปเปอร์ 3D วอลเปเปอร์ลายทัศนียภาพ สถานที่ท่องเที่ยว ภาพถ่ายจริง

สำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ หรือชอบภาพวิวเป็นพิเศษ มีคลาสเลยนำวอลเปเปอร์สั่งพิมพ์ลายภาพถ่ายจากสถานที่จริง ลายยอดฮิต ชวนให้คิดถึงความรู้สึกดีๆในขณะนั้น มาเป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์ภาพ พอนำมาติดผนังแล้วสวยงาม ลายคมชัด สีสดใสเหมือนได้เข้าไปอยู่ในภาพนั้นจริงๆเลยค่ะ 


วอลเปเปอร์ 3D วอลเปเปอร์ศิลปะ (Art Painting Wallpaper)

แต่งแต้มสีสันให้กับห้องของคุณอย่างมีสไตล์ ผสมผสานกับไอเดียใหม่ๆด้วยวอลเปเปอร์ทรงกลม 3D สร้างสรรค์ผลงานศิลปะจากสิ่งใหม่ๆ อิงความงามที่อยู่รอบตัวคุณ ไปกับงานวอลเปเปอร์ติดผนัง จากมีคลาส วอลเปเปอร์


วอลเปเปอร์ติดผนัง 3D ลายเส้นสีดำ ลายยอดฮิตของบริษัทเรา

การเลียนแบบธรรมชาติ การแสดงออกของบุคลิกภาพทางอารมณ์ของมนุษย์ การสื่อสารอย่างหนึ่งระหว่างมนุษย์ การระบายความปรารถนาในใจของศิลปินออกมา การแสดงออกของผลงานด้านต่างๆที่สร้างสรรค์ลงบนกระดาษ


วอลเปเปอร์ติดผนัง 3D ลายเพ้นท์ผู้หญิง

ความสวย ความรัก ความปรารถในใจที่มีต่อคนในภาพและแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ผลงานชิ้นเอก จากศิลปินชนบทสู่ศิลปินดังระดับโลก

ตกแต่ง Exhibition ด้วยวอลเปเปอร์งานเพ้นท์สีน้ำ ด้วยการแต่งห้องแนว Art gallery ที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนที่ชื่นชอบในศิลปะ เพราะศิลปะคือความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์ที่แสดงออกมาในรูปลักษณะต่างๆความประทับใจ หรือความสะเทือนอารมณ์ รสนิยม และทักษะของบุคคลแต่ละคน รังสรรค์ภาพวาดได้ตามจินตนาการของตัวเอง ไปกับวอลเปเปอร์ศิลปะ แบบสั่งพิมพ์ตามขนาดพื้นที่  ทำให้คุณรู้สึกเสมือนได้เป็น Artist จริงๆเลยค่ะ

 



วอลเปเปอร์ 3D ลายดอกไม้ ด้วยการแต่งห้องแนว Eco-Friendly ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น เพราะธรรมชาติสามารถช่วยฮีลใจเราจากการทำงาน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนได้ปลดปล่อยจากความเครียดและความวุ่นวายต่างๆ มีคลาสเลยอยากแนะนำทางเลือกใหม่ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติให้หันมาใช้วอลเปเปอร์ติดผนังลายธรรมชาติ อย่าง วอลเปเปอร์ติดผนังลายต้นไม้ ใบไม้ห้อยระย้า ดอกไม้ ลายวิวธรรมชาติเสมือนจริง หรือจะเป็นวอลเปเปอร์ติดผนังลายไม้ ระแนงไม้ วัสดุที่ทำจากธรรมชาติ ให้ความคุณรู้สึกเหมือนโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติในทุกๆวัน นอกจากลายวอลล์เปเปอร์สั่งพิมพ์ที่เป็นธรรมชาติแล้ว มีคลาสยังเป็นวอลเปเปอร์รักษ์โลกด้วย นั่นคือ วอลเปเปอร์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดสารพิษที่เป็นอันตรายต่อผู้อาศัยอีกด้วย


วอลเปเปอร์ 3D ลายไทย (Line Thai WAllpaper) วอลเปเปอร์ติดผนังที่มีความเชื่อมโยงกับประเทศไทย และศาสนาพุทธ อย่างลายเทพนม ลายไทย ลายวัดไทย-เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ มาปรับใช้ในงานวอลล์​เปเปอร์​สั่งผลิต ที่ให้ทั้งคุณภาพ และการผลิตที่ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับวัด โบสถ์ สถานที่ปฎิบัติธรรม ห้องนั่งสมาธิ ห้องพระ ร้านสปา นวดแผนไทย  โรงแรมไทย-ร่วมสมัย เป็นต้น 




เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับวอลเปเปอร์ 3D แบบวงกลม ไม่เหมือนใครสไตล์มีคลาส วอลล์เปเปอร์ ใครชอบลายไหน แคปมาให้แอดดูได้น้า แอดเห็นแล้วอยากติดทุกห้องเลยล้ะค่ะ!

"มีคลาส วอลล์​เปเปอร์" ขอเป็นส่วนหนึ่ง​ในความสุข ที่จะทำให้สถานที่พักผ่อนของคุณ ปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณและคนในครอบครัว รวมทั้งเป็น​ที่พักผ่อน แรงกาย แรงใจ เพื่อไปสร้างสรรค์สิ่งที่ดีต่อไปนะคะ

บริษัท มีคลาส จำกัด เป็นผู้นำด้านวอลล์เปเปอร์ในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 30 ปี ด้านวอลล์เปเปอร์สำหรับบ้านพักอาศัยและงานโครงการต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ โดยมีคู่ค้ากว่า 3,000 รายทั่วประเทศไทย ซึ่งเราได้เป็นตัวแทนจำหน่ายวอลล์เปเปอร์ของบริษัท(ต่างชาติ) ชั้นนำหลายแห่ง อาทิ York, BNwalls, Did, Sh&d, Firenzee, Graham&Brown, Ugepa รวมถึงอุปกรณ์สำหรับติดตั้งคุณภาพระดับสากล

อีกหนึ่งจุดเด่นของเราคือ วอลล์เปเปอร์สั่งผลิตตามขนาดพื้นที่ (Digital Printing) ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่าง Meclass และ Muraspec จากประเทศอังกฤษ ด้วยเครื่องพิมพ์แบบ UV ที่เหมาะสำหรับงานพิมพ์ ทั้งภายในและภายนอก พร้อมกับหมึกพิมพ์ UV Gel และวัสดุสำหรับพิมพ์ ที่ได้การรับรองมาตรฐานระดับโลก ปลอดภัย ไม่มีสารเคมีที่เป็นพิษและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

คุณ​สมบัติ​หมึก​พิมพ์​และวัสดุ ปลอดภัย​ต่อคุณ​และคนที่คุณรัก

https://www.meclasswall.com/content/28413/2022


“มีคลาสมีคุณภาพ”​ มีคุณสมบัติเด่น ในเรื่องของความคมชัด สีสดใส และไม่เป็นอันตรายต่อครอบครัว

“มีคลาสมีเทคนิค” ทั้งการพิมพ์แบบเลเยอร์ และสามารถพิมพ์ได้หลายวัสดุ เช่น Linen , Canvas , Interior Film

“มีคลาสมีความสามารถ”​ ในเรื่องของทีมดีไซเนอร์ที่เชี่ยวชาญในเรื่องการออกแบบ และการจัดวางภาพได้อย่างดีเยี่ยม​​



 “มีคลาสมีหลากหลายวัสดุ”ให้ลูกค้าได้เลือกตามความเหมาะสมของหน้างาน

“มีคลาสใช้วัสดุ” (base) คุณภาพนำเข้าจากยุโรปเพื่อความสวยงามและคงทนที่สุด

-เครื่องพิมพ์ของเราใช้เทคโนโลยี​ที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุด พิมพ์พร้อมแสง UV พิมพ์เร็วแห้งไวไม่ทิ้งกลิ่นสีหรือสารเคมี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และลอกออกง่ายไม่เป็นแผ่น

-ระยะเวลาของวัสดุอยู่ได้นานหลายปี โดยที่คุณภาพสีและวัสดุยังคงสภาพเดิม

-เราพิมพ์ตามขนาดของพื้นที่ที่คุณลูกค้าต้องการ

 
วอลล์เปเปอร์สั่งพิมพ์ ของ Me Class Wallpaper

ระยะเวลาพิมพ์งาน 1 วันทำการ (จ-ส)

วัสดุ:

1. Korea Digital Print Base

2. England Muraspec Digital Print Base

- Non Woven

- Fabric

3. Foil base: Gold and Silver

4. Canvas

5. 3M sticker



คลิกดูสินค้าเพิ่มเติมที่  #meclassreview

ทั้งหมดนี้หาได้ที่มีคลาสวอลล์เปเปอร์เท่านั้น!

หรือสามารถติดต่อกับตัวแทนของเราได้ทั่วประเทศ Homepro, SB, Index และร้านตัวแทนจำหน่ายวอลล์เปเปอร์ใกล้บ้านท่าน

สอบถามเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/eouuf9O

โทร 065-978-9280


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้