Blog

วันนี้ “มีคลาส วอลเปเปอร์” พามาดูสี Pantone ที่ตอนนี้ประกาศอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าสีแห่งปี 2024 คือสี “Peach Fuzz” สีที่ให้ความรู้สึกถึงความนุ่มนวล-สัมผัสได้ถึงการอ้อมกอดอันอบอุ่น เพื่อเติมเต็มแรงกายและใจในทุกๆวัน 

วอลเปเปอร์ 3D ฮิตติดเทรนด์และกำลังมาแรงแทนการติดตั้งวอลเปเปอร์ติดผนังทั่วไป

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ด้วยนิยามของคำว่า “บ้าน” มาคู่กับคำว่า “ครอบครัว”  ก็เหมือนกับ "ผนังห้อง" ที่จะต้องมาคู่กับ “วอลล์เปเปอร์ดีๆ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม”

แชร์ไอเดียการนำภาพบรรยากาศและกลิ่นอายความเป็นคริสต์มาส ที่มีทั้งป่าสน หิมะ มาเป็นของขวัญให้รูปแบบของวอลเปเปอร์มาให้ชมแบบจุใจกว่า 20 ลายเลยค่า

วอลเปเปอร์ลาย“ระแนงไม้” (Wood Slat Wallpaper) ยังคงเป็นเสนห์ ดึงดูดอารมณ์และความน่าสนใจให้กับลูกค้าหลายต่อหลายท่าน ที่ทำให้ห้องของคุณ มีความอบอุ่น สวยงามของลายไม้ที่เกิดขึ้นจากธรรมชาติ สี และลายที่มีเอกลักษณ์ จากความแตกต่างของไม้แต่ละชนิด ลงผนังได้อย่างลงตัว

แชร์ไอเดียวอลเปเปอร์ติดเพดาน (Ceiling Wallpapers) มีมาให้เลือกหลากหลายสไตล์ เราคัดแต่ลายสวยๆมาให้คุณลูกค้าทุก Gen เลยนะคะ :)

“มีคลาสมีเทคนิค” ทั้งการพิมพ์แบบเลเยอร์ และสามารถพิมพ์ได้หลายวัสดุ เช่น Linen , Canvas , Interior Film

สร้างบรรยากาศใหม่ๆให้กับห้องของคุณ ด้วยดีไซน์ที่หลากลายแต่ลงตัวด้วยการประยุกต์ให้เข้ากับทุกสไตล์การออกแบบ

เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้กับเด็กๆ ณ โรงเรียนบ้านควนไม้ดำ จังหวัดตรัง ในช่วงวันที่ 12-15 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

มาสร้างความแตกต่างอย่างหลากหลาย แต่ "ลงตัว" ในทุกสไตล์การออกแบบ โดยร้านเรามีให้เลือกมากกว่า 20 วัสดุ

Me Class Wallpaper เราได้นำสติ๊กเกอร์ติดผนังลายดิสนีย์ ลิขสิทธิ์แท้ (Wall decals calcomanias autocollants) ส่งตรงมาจากสหรัฐอเมริกา สติ๊กเกอร์ที่สามารถติดได้ทั้งผนัง กระจก และอุปกรณ์ภายในบ้าน มอบให้กับโรงเรียนบ้านปลายสาย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในช่วงวันที่ 25-26 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

มีคลาสมีทริคดีๆ ในการปรับฮวงจุ้ยให้บ้านและห้องของคุณแบบง่ายๆ ด้วยวอลเปเปอร์ติดผนังมาฝากกันค่ะ

ลูกค้าแคะแล้ว! วอลม้วนสำเร็จที่เป็นที่นิยมมากที่สุด 40 กว่าลายยอดฮิตมาให้ได้ชมกันค่ะ

ปีนี้ “มีคลาส วอลเปเปอร์” กลับมามีพลังและแข็งแกร่งขึ้นมากขึ้นกว่าเดิม หลังจากปีก่อนๆเราผ่านเรื่องราวต่างๆมามากมาย

นิยามของคำว่า “บ้าน” ในมาคู่กับคำว่า “ครอบครัว”  ก็เหมือนกับ"ผนังห้อง" ที่จะต้องมาคู่กับ “วอลเปเปอร์ดีๆ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม”

MeClass MeIdea เอาใจสาย"มูเตลู"ไปกับการแต่งบ้านด้วยวอลเสริมดวง เสริมความเฮง เพิ่มความปัง!

Me Class Wallpaper เราได้นำสติ๊กเกอร์ติดผนังลายดิสนีย์ ลิขสิทธิ์แท้ (Wall decals calcomanias autocollants) ส่งตรงมาจากสหรัฐอเมริกา สติ๊กเกอร์ที่สามารถติดได้ทั้งผนัง กระจก และอุปกรณ์ภายในบ้าน มอบให้กับโรงเรียนบ้านหนองคันนา จ.สุรินทร์ (โรงเรียนชายแดนไทย-กัมพูชา) ในช่วงวันที่ 1-2 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

ครบจบในที่เดียวกับวอลเปเปอร์ศิลปะ ความงามที่เปรียบดั่ง “งานศิลปะ” บนผืนผนังห้อง สวย เก๋ เท่ ได้ไม่ซ้ำใคร ในแบบฉบับของตัวเอง!

“สวยงาม หรูหรา มีคลาส” เมื่อได้ยิน 3 คำนี้ เป็นต้องนึกถึง “ลวดลายหินอ่อน” หรือ Marble กันอย่างแน่นอน ซึ่งในปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการตกแต่งผนัง ไม่ว่าจะเป็นวอลเปเปอร์ห้องนอน วอลเปเปอร์ห้องครัว วอลเปเปอร์ห้องรับแขก หรือแม้กระทั่งวอลเปเปอร์ห้องน้ำ ได้เช่นกัน วันนี้ “มีคลาส วอลเปเปอร์” จะมาแชร์ไอเดียตกแต่งผนังลวดลาย วอลเปเปอร์หินอ่อน ให้สวยหรู ดูดี แบบมีคลาส ไปชมกันได้เลยค่ะ

วอลรุ่นพิเศษ! ที่ให้ทั้งความสวยงาม ทนทาน กันน้ำกระเซ็น แถมยังช่วยหยุดการแพร่กระจายของแบคทีเรียในบ้านได้อีกด้วย เหมาะสำหรับการติดผนังด้วยวอลเปเปอร์ห้องน้ำบริเวณโซนแห้งมากๆค่ะ

งาน Interior film ที่คุณสามารถติดเองได้ ซึ่งจะติดบนอะไรก็ได้ในบริเวณบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ติดพื้น ติดตู้ ติดโต๊ะ/ชั้นวางของ ติดประตู ติดหน้าต่าง ติดกระจกทั้งอาคารภายในและภายนอก หรือติดได้แม้กระทั่งบันได ก็ติดได้เช่นกันค่ะ ว้าวมาก!!

พบกับภารกิจแปลงโฉม สุดตื่นเต้น ไปกับงาน Sticker Digital Print Base ไม่ว่าจะเป็น สติ๊กเกอร์ปูพื้นร้านอาหาร/คาเฟ่ ติดกระจกในบ้าน/ร้านค้า สติ๊กเกอร์ติดตู้ต่างๆ ซึ่งติดได้ทั้งภายในและภายนอกตัวอาคาร บอกได้เลยว่าลายเส้นคมชัดมาก สีสันสดใสสุดๆ ลายสั่งพิมพ์แบบนี้สามารถ​ออกแบบลายได้ด้วยตัวเองได้อีกด้วย

"มีคลาส"ขอเป็นส่วนหนึ่ง​ที่จะทำให้บ้านของคุณ เป็นสถานที่พักผ่อน กายใจ เพิ่มพลังบวก แถมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยต่อคุณและคนที่คุณรักต่อไป

จัดบริเวณโซนห้องลูกน้อย ให้เพลิดเพลินไปกับวอลเปเปอร์เพื่อการศึกษา ลายแผนที่และวอลล์เกมเสริมทักษะ IQ&EQ เสริมพัฒนาการลูกน้อยรอบด้าน และวอลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลูกมีความสุข แม่ๆก็สบายใจ

บรรยากาศสบายๆ หอมกลิ่นกาแฟ กลิ่นขนมปังหอมๆ พร้อมเพลงคลอเบาๆ ไปด้วย เป็นใครก็คงตกหลุมรักช่วงเวลาแบบนี้กันทั้งนั้น และเชื่อว่ามีอีกหลายคนไม่น้อยที่อยากจะมีร้านกาแฟเป็นของตัวเอง

เปิดประสบการณ์ใหม่ในการตกแต่งบ้าน ไปกับลายคิ้วบัว ให้คุณได้สัมผัสถึงความเป็นส่วนตัว หรูหรา สวยงาม และสร้างความโดดเด่น มีมิติได้มากกว่าผนังทั่วไป

"Me Class Wallpaper" ขอพาคุณลูกค้ามาดูไอเดีย การแต่งห้องสไตล์ธรรมชาติ Tropical Wallpaper กันค่ะ

“มีคลาสมีคุณภาพ”นอกจากวอลสวยๆแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุด ที่เราควรจะใส่ใจ คือ “ความปลอดภัยของลูกค้า และคนที่คุณรัก” วันนี้แอดมินจะพาคุณลูกค้ามาไขข้อสงสัยและมาทำความรู้จักกับคุณสมบัติหมึกพิมพ์และวัสดุกันมากยิ่งขึ้น กับงาน Digital Printing กันค่ะ

"Meclass Wallpaper" ขอพาคุณลูกค้ามาดูไอเดีย การแต่งห้องด้วยวอลเปเปอร์ห้องนอน ที่จะให้ความเท่ห์ สวยเก๋ น่ามอง เหมือนได้ห้องใหม่กันเลยล้ะค่ะ

บริษัท มีคลาส จำกัด ขอแสดงความยินดีกับน้องๆทุกคนที่ได้รับรางวัล จากโครงการการประกวดออกแบบวอลเปเปอร์ Meclasswall Design Contest 2021 ด้วยนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้