“มีคลาส” พามาเลือกวอลเปเปอร์ลายที่ใช่ กับวัสดุ(เบส)ที่เหมาะสมตามสไตล์คุณ

Last updated: 21 ก.พ. 2567  |  1990 จำนวนผู้เข้าชม  | 


“มีคลาส” พามาเลือกวอลเปเปอร์ลายที่ใช่ กับวัสดุ(เบส)ที่เหมาะสมตามสไตล์คุณ

“มีคลาส วอลเปเปอร์” พามาเลือกลายวอลเปเปอร์ลายที่ใช่ กับวัสดุ(เบส)ที่เหมาะสม ตามสไตล์คุณกันค่ะ มีให้เลือกชมมากกว่า 60 ลาย สวยปัง ติดผนังไม่ซ้ำใครแน่นอนค่า!!!



***Recommended Base

Canvas Digital Print Base : วอลเปเปอร์เบสวัสดุผ้าแคนวาส มี 2 คุณสมบัติ คือ ผิวมันและผิวด้าน ทำให้งานพิมพ์เกิดความแตกต่าง แต่ยังคงประสิทธิภาพ ความละเอียดและคมชัด เหมาะกับภาพที่ลายเยอะๆ สีสันสดใส อย่างลายวินเทจ  ลายไทย ลายช้าง งานสีดำ งานเพ้นท์สีสดๆ เป็นต้น






**Recommended  Base

2M Digital Print Base : วอลเปเปอร์เกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากโซนเอเชียชั้นนำ ซึ่งเป็นวอลล์เปเปอร์หน้ากว้าง 2m งานสวยแบบไม่มีรอยต่อ พิมพ์แล้วสีสันสดใส ชิ้นเดียวติดได้ทั้งผนัง เหมาะกับภาพสีสันสดใส ลายเยอะๆ อย่างลายป่า นกยูง ดอกไม้ สัตว์ป่า กาแล๊กซี่ งานเพ้นท์ต่างๆ เป็นต้น





 *Recommended  Base

Korea Digital Print Base : วอลล์เปเปอร์เบสนำเข้าจากประเทศเกาหลี เป็นวัสดุงานพิมพ์กระดาษผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม มีให้คุณลูกค้าได้เลือกสรรหลายผิวสัมผัส เพื่อสร้างตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับงานพิมพ์ที่แตกต่าง เหมาะสำหรับภาพ Tropical งานสีสันสดใส ลายเยอะๆ ลายเส้น ดอกไม้ เป็นต้น



 


Linen Digital Print Base : วอลเปเปอร์เบสนำเข้าจากประเทศอังกฤษ เหมาะวัสดุสำหรับงานพิมพ์เกรดพรีเมี่ยม A++ เราได้รับการรับรองจาก CE และ Biocide ว่าเป็นมิตรต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม วอลล์ของเรามีความยืดหยุ่นสูง ป้องกันการลามไฟ ทนความชื้น ป้องกันการเกิดเชื้อราและแบคทีเรีย สามารถเช็ดความสะอาดผิวหน้าได้ เหมาะกับงานโทนสีเข้มๆ ลายเยอะๆ เช่น งานป่า ดวงดาว กาแล๊กซี่ ห้องเด็ก เป็นต้น



Sticker Digital Print Base : งานพิมพ์ดิจิตอลวัสดุสติกเกอร์เกรดพรีเมี่ยม ทำให้สีมีความละเอียด คมชัด สีสันสดใส สามารถติดบนพื้นผิววัสดุที่หลากหลาย มาพร้อมกับตัวเลือกที่แตกต่าง เช่น โปร่งแสง (ผิวด้าน), โปรงใส (ผิวมัน), พื้นขาวทึบ และสติกเกอร์หน้าพิเศษ (Floor Graphic) 



Gold Foil base : ตัววัสดุให้ความมันวาวสีทอง ทำให้ห้องดูลัทชู ดูแพงขึ้นมาทันที เหมาะกับงานติดผนังวัด โบสถ์ ร้านอาหารไทยหรูๆ หรือคอนโด/โรงแรมสไตล์ Luxury ต่างๆ เป็นต้น



Silver Foil base : ตัววัสดุให้ความมันวาวแต่มีความซอฟท์กว่าสีทอง ให้ความเรียบง่ายแต่หรูหรา เหมาะกับงานพิมพ์ภาพดวงดาว กาแล๊กซี่ งานมงคล ลายสัตว์นำโชค เป็นต้น

Eco-Smooth : แถมๆให้ดูว่าพิมพ์ด้วยหมึกพรีเมี่ยม คุณภาพดี สีสดมากๆ งานคมชัดสุดๆไปเลยค่า

 

คุณ​สมบัติ​หมึก​พิมพ์​และวัสดุ ปลอดภัย​ต่อคุณ​และคนที่คุณรัก

https://www.meclasswall.com/content/28413/2022



“มีคลาสมีคุณภาพ”​ มีคุณสมบัติเด่น ในเรื่องของความคมชัด สีสดใส และไม่เป็นอันตรายต่อครอบครัว

“มีคลาสมีเทคนิค” ทั้งการพิมพ์แบบเลเยอร์ และสามารถพิมพ์ได้หลายวัสดุ เช่น Linen , Canvas , Interior Film

“มีคลาสมีความสามารถ”​ ในเรื่องของทีมดีไซเนอร์ที่เชี่ยวชาญในเรื่องการออกแบบ และการจัดวางภาพได้อย่างดีเยี่ยม​​



"มีคลาส วอล​เปเปอร์" ขอเป็นส่วนหนึ่ง​ในความสุข ที่จะทำให้สถานที่พักผ่อนของคุณ ปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณและคนในครอบครัว รวมทั้งเป็น​ที่พักผ่อน แรงกาย แรงใจ เพื่อไปสร้างสรรค์สิ่งที่ดีต่อไปนะคะ




 “มีคลาสมีคุณภาพ” มีหลากหลายวัสดุให้ลูกค้าได้เลือกตามความเหมาะสมของหน้างาน

“มีคลาสใช้วัสดุ” (base) คุณภาพนำเข้าจากยุโรปเพื่อความสวยงามและคงทนที่สุด

-เครื่องพิมพ์ของเราใช้เทคโนโลยี​ที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุด พิมพ์พร้อมแสง UV พิมพ์เร็วแห้งไวไม่ทิ้งกลิ่นสีหรือสารเคมี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และลอกออกง่ายไม่เป็นแผ่น

-ระยะเวลาของวัสดุอยู่ได้นานหลายปี โดยที่คุณภาพสีและวัสดุยังคงสภาพเดิม

-เราพิมพ์ตามขนาดของพื้นที่ที่คุณลูกค้าต้องการ

 

วอลเปเปอร์สั่งพิมพ์ ของ meclass

ระยะเวลาพิมพ์งาน 1 วันทำการ (จ-ส)

วัสดุ:

1. Korea Digital Print Base

2. England Muraspec Digital Print Base

- Non Woven

- Fabric

3. Foil base: Gold and Silver

4. Canvas

5. 3M sticker

คลิกดูสินค้าเพิ่มเติมที่  #meclassreview

ทั้งหมดนี้หาได้ที่มีคลาสวอลล์เปเปอร์เท่านั้น!

หรือสามารถติดต่อกับตัวแทนของเราได้ทั่วประเทศ Homepro, SB, Index และร้านตัวแทนจำหน่ายวอลเปเปอร์ใกล้บ้านท่าน

สอบถามเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/F7o6CE7


โทร 065-978-9280

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้