"มีคลาสปันสุข" ตะลุยเมืองตรัง เยือนถิ่นน้องบ่าว ตามหาหนุ่มใต้ที่จริงใจ!

Last updated: 21 ก.พ. 2567  |  1102 จำนวนผู้เข้าชม  | 


"มีคลาสปันสุข" ตะลุยเมืองตรัง เยือนถิ่นน้องบ่าว ตามหาหนุ่มใต้ที่จริงใจ!

“มีคลาส ปันสุข” เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้กับเด็กๆ ณ โรงเรียนบ้านควนไม้ดำ จังหวัดตรัง ในช่วงวันที่ 12-15 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

 

Me Class Wallpaper เราได้นำสติ๊กเกอร์ติดผนัง (Wall decals calcomanias autocollants) ลายดิสนีย์ ลิขสิทธิ์แท้ ส่งตรงมาจากสหรัฐอเมริกา สติ๊กเกอร์ที่สามารถติดได้ทั้งผนัง กระจก และอุปกรณ์ภายในบ้าน


Peel and stick wall decals pegatinas para paredes autocollants muraux



 

เราเป็น 1 ในตัวแทนจาก บริษัท มีคลาส วอลล์เปเปอร์ ที่ได้ไปเป็นจิตอาสาให้กับน้องๆ จากโรงเรียนบ้านควนไม้ดำ จังหวัดตรัง ก่อนไป เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะเราเพิ่งเคยไปเที่ยวตรังครั้งแรกด้วย บวกกับตามรอยน้องภีมวสุ วง BUS because of you i shine เด็กตรังที่จริงใจของเราด้วย ซึ่งการไปทำจิตอาสาแบบลุยเดี่ยวในสถานที่ที่ค่อนข้างไกลจากบ้านคนเดียว แรกๆมันก็จะรู้สึกเหงาหน่อยๆ...เรานั่งจองรถไฟไปตอนเย็นวันที่ 12 ถึงตรังสายๆวันที่ 13 พอดี ก็คือมีของกินตลอดทริป 5 ทุ่มก็ยังกินอยู่เลย!5555 เพื่อจะได้มีแรงเตรียมไปทำจิตอาสาล้ะค่าา

 

น้องภีมวสุลูกกก ไอน้องบ่าว พี่สาวมาหาแล้วค่าา...ถึงตรังเตรียมขึ้นรถไปโรงเรียน ซึ่งโรงเรียนก็อยู่ใกล้ๆกับน้ำตก เลยขอแวะเที่ยวน้ำตกซักหน่อย!! พอถึงโรงเรียน เราก็เตรียมของสำหรับการวาดภาพ ระบายสีกำแพงห้องเรียนกัน พอจบงานเรารู้สึกแฮปปี้และเอ็นจอยในทุกครั้งที่ได้มาทำจิตอาสามากๆ มันเหมือนได้รับ Passion พลังงานดีๆกลับไปเสมอ เราตั้งใจเลือกที่จะมาจังหวัดนี้ โรงเรียนนี้เพราะเราอยากมาหาเด็กๆ อยากมาให้สติ๊กเกอร์ตกแต่งผนังน้องๆด้วย ซึ่งคิดว่าน้องๆต้องชอบมาแน่ๆ! รวมถึงอยากมาลองกินอาหารใต้ มาเที่ยวใต้ด้วย เราอยากให้ทุกคนมาลองสัมผัสประสบการณ์นี้เหมือนกับเรา มันฮีลใจเราได้ดีมากๆ มาเที่ยวเมืองรองกันเยอะๆนะคะ มีสถานที่สวยๆเยอะแยะเลยค่า :) 

 

เรามีความสุขมากๆที่ได้รับโอกาสนี้ ได้ทำในที่ชอบ สิ่งที่รัก และได้เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ พี่ๆเพื่อนๆน้องๆที่เจอก็น่ารักมาก เป็นกันเองสุดๆ เราเลยได้เพื่อนตรังและจังหวัดอื่นๆกลับมาเต็มเลย!  

 

เราเอาบรรยากาศภายในโรงเรียนมาฝากค่า




อย่างที่เราเคยพูดไปตอนสรุปหลังทำจิตอาสา ว่า “สถานที่ ผู้คน เรื่องราว” เหมือนกับเป็นการรวมตัวของคนที่ชอบศีลเสมอกัน ทำอะไรเหมือนๆกัน มารวมตัวกัน มาปันสุขและสร้างสรรค์สิ่งที่ยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน ซึ่งเรามีความเชื่อว่า หากเราจะทำสิ่งที่พิเศษ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ก็ตาม เราต้องเชื่อว่ามันพิเศษ!! เพียงแค่เรา “กล้า”ที่จะลองและลงมือทำ แล้วคุณจะพบกับสิ่งที่เรียกว่า “ความสุข” ในรูปแบบของตัวเอง

 

สำหรับเราแล้ว “การได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข นั่นล้ะ คือ ความสุขของเรา”

 

“ขอบคุณ คำนี้ขอมอบให้กับทุกครั้งๆของการเดินทาง ขอบคุณตัวเราที่กล้าออกมาเผชิญโลกกว้าง ขอบคุณทุกคนที่ผ่านเข้ามา ขอบคุณสถานที่ที่น่าค้นหา ขอบคุณเรื่องราวดีๆ และขอบคุณความทรงจำดีๆที่ไม่มีวันลืม”

 


"พบเจอกันใหม่นะ คนตรังที่จริงใจ" ขอบคุณทางโรงเรียนบ้านควนไม้ดำ ผู้อำนวยการโรงเรียนและคุณครูมากๆค่ะ



 

คุณ​สมบัติ​หมึก​พิมพ์​และวัสดุ ปลอดภัย​ต่อคุณ​และคนที่คุณรัก

https://www.meclasswall.com/content/28413/2022



“มีคลาสมีคุณภาพ” มีหลากหลายวัสดุให้ลูกค้าได้เลือกตามความเหมาะสมของหน้างาน


เราเอาบรรยากาศการไปกิน เที่ยว เล่นในตรังมาฝากกันค่ะ มาเที่ยวตรังกันเยอะๆนะคะ เมืองสวยมากๆเลย :)



"มีคลาส วอล​เปเปอร์" ขอเป็นส่วนหนึ่ง​ในความสุข ที่จะทำให้สถานที่พักผ่อนของคุณ ปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณและคนในครอบครัว รวมทั้งเป็น​ที่พักผ่อน แรงกาย แรงใจ เพื่อไปสร้างสรรค์สิ่งที่ดีต่อไปนะคะ

 

“มีคลาส” ใช้วัสดุ (base) คุณภาพนำเข้าจากยุโรปเพื่อความสวยงามและคงทนที่สุด

-เครื่องพิมพ์ของเราใช้เทคโนโลยี​ที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุด พิมพ์พร้อมแสง UV พิมพ์เร็วแห้งไวไม่ทิ้งกลิ่นสีหรือสารเคมี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และลอกออกง่ายไม่เป็นแผ่น

-ระยะเวลาของวัสดุอยู่ได้นานหลายปี โดยที่คุณภาพสีและวัสดุยังคงสภาพเดิม

-เราพิมพ์ตามขนาดของพื้นที่ที่คุณลูกค้าต้องการ

 

วอลเปเปอร์สั่งพิมพ์ ของ meclass

ระยะเวลาพิมพ์งาน 1 วันทำการ (จ-ส)

วัสดุ:

1. Korea Digital Print Base

2. England Muraspec Digital Print Base

- Non Woven

- Fabric

3. Foil base: Gold and Silver

4. Canvas

5. 3M sticker

คลิกดูสินค้าเพิ่มเติมที่  #meclassreview

ทั้งหมดนี้หาได้ที่มีคลาสวอลเปเปอร์เท่านั้น!

หรือสามารถติดต่อกับตัวแทนของเราได้ทั่วประเทศ Homepro, SB, Index และร้านตัวแทนจำหน่ายวอลเปเปอร์ใกล้บ้านท่าน

สอบถามเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/F7o6CE7

โทร 065-978-9280

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้