บทความทั้งหมด

นิยามของคำว่า “บ้าน” ในมาคู่กับคำว่า “ครอบครัว”  ก็เหมือนกับ"ผนังห้อง" ที่จะต้องมาคู่กับ “วอลเปเปอร์ดีๆ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม”

จัดบริเวณโซนห้องลูกน้อย ให้เพลิดเพลินไปกับวอลเปเปอร์เพื่อการศึกษา ลายแผนที่และวอลล์เกมเสริมทักษะ IQ&EQ เสริมพัฒนาการลูกน้อยรอบด้าน และวอลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลูกมีความสุข แม่ๆก็สบายใจ

ครบจบในที่เดียวกับวอลเปเปอร์ศิลปะ ความงามที่เปรียบดั่ง “งานศิลปะ” บนผืนผนังห้อง สวย เก๋ เท่ ได้ไม่ซ้ำใคร ในแบบฉบับของตัวเอง!

เปิดประสบการณ์ใหม่ในการตกแต่งบ้าน ไปกับวอลเปเปอร์ลายคิ้วบัว ให้คุณได้สัมผัสถึงความเป็นส่วนตัว หรูหรา สวยงาม และสร้างความโดดเด่น มีมิติได้มากกว่าผนังทั่วไป

“สวยงาม หรูหรา มีคลาส” เมื่อได้ยิน 3 คำนี้ เป็นต้องนึกถึง “ลวดลายหินอ่อน” หรือ Marble กันอย่างแน่นอน ซึ่งในปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการตกแต่งผนัง ไม่ว่าจะเป็นวอลเปเปอร์ห้องนอน วอลเปเปอร์ห้องครัว วอลเปเปอร์ห้องรับแขก หรือแม้กระทั่งวอลเปเปอร์ห้องน้ำ ได้เช่นกัน วันนี้ “มีคลาส วอลเปเปอร์” จะมาแชร์ไอเดียตกแต่งผนังลวดลาย วอลเปเปอร์หินอ่อน ให้สวยหรู ดูดี แบบมีคลาส ไปชมกันได้เลยค่ะ

วันนี้มีคลาสจะพาคุณลูกค้า เปิดประสบการณ์ใหม่ กับการมิกซ์แอนด์แมตซ์ เทรนคู่สี ฉบับมีคลาส กันค่ะ!!!

วอลรุ่นพิเศษ! ที่ให้ทั้งความสวยงาม ทนทาน กันน้ำกระเซ็น แถมยังช่วยหยุดการแพร่กระจายของแบคทีเรียในบ้านได้อีกด้วย เหมาะสำหรับการติดผนังด้วยวอลเปเปอร์ห้องน้ำบริเวณโซนแห้งมากๆค่ะ

วันนี้ “Meclass” จะพาคุณลูกค้ามาดู ขั้นตอนการดูแลผนัง ก่อนและหลังติดตั้งวอลเปเปอร์ กันค่ะ

บริษัท มีคลาส จำกัด ขอแสดงความยินดีกับน้องๆทุกคนที่ได้รับรางวัล จากโครงการการประกวดออกแบบวอลเปเปอร์ Meclasswall Design Contest 2021 ด้วยนะคะ

วันนี้ “Meclass” จะมาเล่าในเรื่องที่ คุณไม่เคยรู้มาก่อนไปกับ วอลเปเปอร์ 3D !!!

ป๊งป๊งฉี!! ~ “มีคลาส” ขอพาคุณลูกค้ามาฉลองปีใหม่จีน ด้วยวอลเปเปอร์ติดผนังเสริมดวง...เสริมความปังขึ้นอีก ไปกับวอลเปเปอร์ติดผนัง ติด ตู้ โต๊ะ ชั้นวางของ แอบมีแบบสติ๊กเกอร์ด้วยนะ เสริมความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว เฮง เฮง เฮง ตลอดทั้งปีกันไปเลยค่า

โครงการประกวดออกแบบวอลเปเปอร์ "Meclasswall Design Contest 2021" ภายใต้แนวคิด "Wonderful Library เปลี่ยนมุมหนังสือ เป็นมุมจินตนาการ"

วอลเปเปอร์ 3D ที่ไม่ใช่แค่ติดกาวแล้วจบ เราให้ความสำคัญกับสไตล์ มีคลาสวอลเปเปอร์ พร้อมให้คำปรึกษาฟรี! ทักมาปรึกษาเราได้เลย

วอลเปเปอร์ไหว้เจ้า วอลล์เปเปอร์มินิมอลลายจีน ติดมุมตี่จู้เอียะ วอลเปเปอร์ มีคลาส วอลม้วนสำเร็จติดตั้งเอง วอลเปเปอร์ ตรุษจีนต้องห้ามพลาด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้