วอลเปเปอร์แวนโก๊ะ ลายจากศิลปินดังระดับโลก Vincent Van Gogh

Last updated: 17 เม.ย 2567  |  374 จำนวนผู้เข้าชม  | 


วอลเปเปอร์แวนโก๊ะ ลายจากศิลปินดังระดับโลก Vincent Van Gogh

Van Gogh Collection วอลเปเปอร์แวนโก๊ะ จากศิลปินดังระดับโลกอย่างคุณ Vincent Van Gogh


มีคลาส วอลเปเปอร์ พาเยี่ยมชมผลงานติดตั้งจริงวอลเปเปอร์แวนโก๊ะ วอลเปเปอร์ศิลปะจากศิลปินดังระดับโลก อย่างคุณวินเซนต์ แวน โก๊ะ (Vincent Van Gogh) จากเล่ม Van Gogh Collection

ซึ่งมีคลาส เรารวบรวมลายที่ยอดนิยมและสวยงาม ให้เหมาะกับการติดผนัง นำเข้าจากเนเธอร์แลนด์มาให้เลือกสรรมากกว่า 60 ลาย ทั้งแบบลายเรียบๆและแบบมีลวดลาย รังสรรค์มาจากสถานที่ ผู้คน และแรงบันดาลใจ คงความเป็นเอกลักษณ์อย่างน่าอัศจรรย์ 

วอลเปเปอร์แวนโก๊ะ กับ Vincent Van Gogh ศิลปินโพสอิมเพรสชั่นนิสชาวดัตช์ ผู้ที่ได้รับเลือกให้เป็นจิตรกรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของกาลเวลา ผลงานของเขานั้นเป็นที่น่าจับตามองสำหรับความงามที่มีลายเส้นที่หยาบ ความตรงไปตรงมาทางอารมณ์

ด้วยการใช้สีที่ร้อนแรงที่แสดงออกถึงความลึกซึ้งต่อศิลปะในช่วงศตวรรษที่ 20 ซึ่งเราได้คักเลือกผลงานศิลปะชิ้นเอกของเขาตั้งแต่ผลงาน Potato Eater จนถึง Portrait of Dr.Gachet ที่ซึ่งเขาได้วาดเมื่อไม่กี่เดือนก่อนที่เขาจะเสียชีวิตในเดือนกรกฎาคม ปี ค.ศ. 1890 มาปรับใช้ในงาน Interior Drsigh วอลเปเปอร์ติดผนัง ถ่ายทอดเรื่อง อารมณ์ ความรู้สึกของศิลปินผ่านฝาผนังอีกครั้ง


วอลเปเปอร์แวนโก๊ะ : Story of Van Gogh Collection

ลวดลายดอกอัลมอนด์ Almond Blossoms ปี ค.ศ. 1890
ในช่วงต้นปี ค.ศ. 1890 น้องชายของแวนโก๊ะ ทีโอได้ลูกชายที่ซึ่งใช้ชื่อ วินเซนต์หลังจากที่เขาเป็นศิลปิน แวนโก๊ะติดหลานมากและเขาได้เขียนถึงน้องสะใภ้ โจ “เขาชอบมองด้วยความสนใจในรูปของลุงวินเซนต์เป็นอย่างมาก” ซึ่งรูปภาพนี้ได้ถูกวาดโดยแวนโก๊ะเพื่อเฉลิมฉลองให้กับหลานชายของเขาที่เพิ่งเกิด วินเซนต์เป็นแฟนพันธ์ุแท้ของศิลปะญี่ปุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเภทภาพพิมพ์อุกิโยะและอิทธิพลของภาพพิมอุกิโยะก็เป็นผลงานอันโด่งดังที่ซึ่งได้รับความนิยมสูงจากศิลปิน



Van Gogh new

For this second Van Gogh Museum collection, we delved deeper into the oeuvre of this remarkable painter. It was quite a challenge, since his enormous legacy provides an almost inexhaustible source of inspiration. Our choice ultimately fell on paintings that clearly show Vincent van Gogh's love for Japanese art. When you buy a van Gogh digital you will receive a certificate of authenticity. With the proceeds of this sale you are supporting the work of the van Gogh Museum.


วอลเปเปอร์แวนโก๊ะ Van Gogh Collection
https://drive.google.com/drive/folders/13j-8OVSQuG6KbTuXaPmBr0TkVLVNWsXa

 


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับผลงานติดตั้งจริง Van Gogh Collection วอลเปเปอร์แวนโก๊ะ วอลเปเปอร์ติดผนังลายดังของมีคลาส วอลเปเปอร์ ใครชอบลายไหน แคปมาให้แอดดูได้น้า

แอดเห็นแล้วอยากนำวอลเปเปอร์ติดผนังลายแวนโก๊ะไปติดที่บ้านเลย สวยทุกลาย แถมสตอรี่ยังดีมากๆอีกด้วย แอดก็คืออินผลงานวอลเปเปอร์ศิลปะของศิลปินท่านนี้มากๆ ถึงขนาดไป Van Gogh Alive Bangkok ที่ไอคอนสยามมาด้วยล้ะค่ะ! ซึ่งเค้ามาในคอนเซ็ปต์ I dream my painting, and then I paint my dream สะท้อนความสำคัญของศิลปะที่มีต่อชีวิตของ Van Gogh ซึ่งการวาดภาพคือช่วงเวลาเดียวที่เขารู้สึกมีชีวิตชีวาจริงๆ ชอบมากๆใจฟูสุดๆไปเลยค่า

"มีคลาส วอล​เปเปอร์" ขอเป็นส่วนหนึ่ง​ในความสุข ที่จะทำให้สถานที่พักผ่อนของคุณ ปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณและคนในครอบครัว รวมทั้งเป็น​ที่พักผ่อน แรงกาย แรงใจ เพื่อไปสร้างสรรค์สิ่งที่ดีต่อไปนะคะ


คุณ​สมบัติ​หมึก​พิมพ์​และวัสดุ ปลอดภัย​ต่อคุณ​และคนที่คุณรัก

https://www.meclasswall.com/content/28413/2022


“มีคลาสมีคุณภาพ”​ มีคุณสมบัติเด่น ในเรื่องของความคมชัด สีสดใส และไม่เป็นอันตรายต่อครอบครัว

“มีคลาสมีเทคนิค” ทั้งการพิมพ์แบบเลเยอร์ และสามารถพิมพ์ได้หลายวัสดุ เช่น Linen , Canvas , Interior Film

“มีคลาสมีความสามารถ”​ ในเรื่องของทีมดีไซเนอร์ที่เชี่ยวชาญในเรื่องการออกแบบ และการจัดวางภาพได้อย่างดีเยี่ยม​​

 “มีคลาสมีหลากหลายวัสดุ”ให้ลูกค้าได้เลือกตามความเหมาะสมของหน้างาน

“มีคลาสใช้วัสดุ” (base) คุณภาพนำเข้าจากยุโรปเพื่อความสวยงามและคงทนที่สุด

-เครื่องพิมพ์ของเราใช้เทคโนโลยี​ที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุด พิมพ์พร้อมแสง UV พิมพ์เร็วแห้งไวไม่ทิ้งกลิ่นสีหรือสารเคมี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และลอกออกง่ายไม่เป็นแผ่น

-ระยะเวลาของวัสดุอยู่ได้นานหลายปี โดยที่คุณภาพสีและวัสดุยังคงสภาพเดิม

-เราพิมพ์ตามขนาดของพื้นที่ที่คุณลูกค้าต้องการ

 

วอลเปเปอร์สั่งพิมพ์ ของ meclass

ระยะเวลาพิมพ์งาน 1 วันทำการ (จ-ส)

วัสดุ:

1. Korea Digital Print Base

2. England Muraspec Digital Print Base

- Non Woven

- Fabric Back

3. Foil base: Gold and Silver

4. Canvas

5. 3M sticker

คลิกดูรีวิว วอลเปเปอร์แวนโก๊ะ วอลเปเปอร์ศิลปะ เพิ่มเติมได้ที่  #meclassreview



ทั้งหมดนี้หาได้ที่มีคลาสวอลเปเปอร์เท่านั้น!

บริษัท มีคลาส จำกัด 

-ลาดพร้าว 15 ใกล้ฉัน 

-โกดังนนทบุรี วอลเซล50% ใกล้ฉัน

หรือสามารถติดต่อกับตัวแทนของเราได้ทั่วประเทศ Homepro, SB, Index และร้านตัวแทนจำหน่ายวอลล์เปเปอร์ใกล้บ้านท่าน



สอบถามเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/eouuf9O

โทร 065-978-9280 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้