มาแต่งผนังห้องด้วยวอลม้วน ตามสไตล์คุณ ที่ใครเห็นเป็นต้องร้อง "WOW"

Last updated: 21 ก.พ. 2567  |  2152 จำนวนผู้เข้าชม  | 


มาแต่งผนังห้องด้วยวอลม้วน ตามสไตล์คุณ ที่ใครเห็นเป็นต้องร้อง "WOW"

 “มีคลาส วอลเปเปอร์” ขอแชร์ไอเดียการตกแต่งบ้าน จากวอลม้วนสำเร็จ ลายยอดนิยมจากลูกค้าจริง แคะแล้วว่าสวยจริง ไม่จ้อจี้ #meclassreview ลายสวยไม่แพ้กับวอลล์สั่งพิมพ์เลยนะคะ มาทำให้บ้านของคุณ ดูสวย มีเสน่ห์  โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ และมีสไตล์ในแบบของตัวเอง สามารถดึงดูดสายตาของแขกที่มาเยือนได้เป็นอย่างดี รับรองว่าไม่ซ้ำใครและทำให้การตกแต่งบ้านดูสนุกขึ้นเลยล้ะค่ะ



นิยามของคำว่า “บ้าน” ในมาคู่กับคำว่า “ครอบครัว”  ก็เหมือนกับ"ผนังห้อง" ที่จะต้องมาคู่กับ “วอลล์เปเปอร์ดีๆ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” ปลอดภัยต่อตนเองและครอบครัวมากที่สุด ซึ่งเรื่องนี้ ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ที่เราไม่ควรละเลย และไม่ควรมองข้าม เพราะ“บ้าน” เป็นสิ่งที่เราใช้อยู่อาศัย หลับนอน พักผ่อนความเหนื่อยล้าจากการใช้ชีวิตในทุกๆวัน การจัดห้องในแต่ห้องนั้น ส่งผลต่อการใช้ชีวิตของคุณ เราจึงไม่ควรละเลยที่จะจัดห้องให้น่าอยู่ โดยเฉพาะ​"ผนังห้อง" ไม่ว่าจะเป็น ผนังห้องรับแขก ห้องนอน ห้องรับประทานอาหาร ห้องน้ำบริเวณโซนแห้ง เป็นต้น

 

วอลเปเปอร์ห้องรับแขก (Living Room Zone) "มาสร้างผนังห้องรับแขกสุดเจ๋ง ที่ทำให้ผู้มาเยือนหลงรัก จนอยากกลับมาหาอีก"


วอลเปเปอร์ห้องครัว (Dining Room Zone) "นั่งรับประทานอาหารไปพร้อมกับชมผนังสวยๆ ก็คงจะฟินไม่น้อย เพลินใจสุด"

 

 

Bed Room Zone "มาสร้างผนังห้องนอนของคุณ ให้น่านอน ชวนหลงใหล ตามสไตล์คุณ"

 

วอลเปเปอร์ห้องน้ำ (Washroom Zone) ถือเป็นส่วนหนึ่งของบ้านที่มีความสำคัญ เนื่องจากเป็นห้องที่ใช้ในการชำระล้างร่างกายหรือสิ่งสกปรกต่างๆ ออกไป และทำธุระส่วนตัว ดังนั้น การมีวอลล์เปเปอร์ในห้องน้ำสวยๆบริเวณโซนแห้ง ที่น่าใช้งาน จะทำให้เจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยมีความสุขมากขึ้น

พบกับ Oasis​ Collection วอลเปเปอร์​รุ่นพิเศษ ไม่เพียงแต่มีลวดลาย ความละเอียด ความคมชัดของภาพวาดประกอบเท่านั้น แต่ยังช่วยหยุดการแพร่กระจายของแบคทีเรียในบ้านได้อีกด้วย วอลล์เปเปอร์ห้องน้ำคอลเลคชั่นนี้ ให้ทั้งความสวยงาม ทนทาน กันน้ำกระเซ็น แถมยังยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อรา เหมาะสำหรับการติดผนังห้องน้ำบริเวณโซนแห้ง

Oasis Collection วอลที่มีส่วนช่วยในการยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อรา เหมาะสำหรับการติดผนังห้องน้ำบริเวณโซนแห้ง

https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1GNGAKAkWuZ5F3nuk-4jIsVkxcWUe7b-U

 

วอลเปเปอร์ห้องเด็ก (Kids Room Zone) "โซนของเจ้าตัวจิ๋ว เสริมพัฒนาการ IQ&EQ  ให้ลูกน้อยไปกับงานแผนที่ ก้อนเมฆ ดวงดาว และ Disney"

"มีคลาส วอล​เปเปอร์" ขอเป็นส่วนหนึ่ง​ที่จะทำให้บ้านของคุณ ปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณและคนในครอบครัว รวมทั้งเป็น​ที่พักผ่อน แรงกาย แรงใจ เพื่อไปสร้างสรรค์สิ่งที่ดีต่อไปนะคะ



คลิกดูสินค้าเพิ่มเติมที่  #meclassreview

ทั้งหมดนี้หาได้ที่มีคลาสวอลเปเปอร์เท่านั้น!

หรือสามารถติดต่อกับตัวแทนของเราได้ทั่วประเทศ Homepro, SB, Index และร้านตัวแทนจำหน่ายวอลเปเปอร์ใกล้บ้านท่าน

สอบถามเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/12OCXyy


โทร 065-978-9280

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้