"สาดสีมีคลาส" ไปกับวอลเปเปอร์ศิลปะ ที่ออกแบบได้ด้วยตัวเอง

Last updated: 21 ก.พ. 2567  |  2027 จำนวนผู้เข้าชม  | 


"สาดสีมีคลาส" ไปกับวอลเปเปอร์ศิลปะ ที่ออกแบบได้ด้วยตัวเอง

"สาดสีมีคลาส" ไปกับวอลเปเปอร์ศิลปะ ที่ออกแบบได้ด้วยตัวเอง


วันนี้ “มีคลาส วอลเปเปอร์” จะมาแชร์ไอเดียวอลเปเปอร์ศิลปะ “Art Painting Wallpaper” สไตล์คนติสท์ จะเก๋ เท่ มีสไตล์ขนาดไหน ไปชมกันได้เลยค่ะ

 

เด็กอาร์ตต้องลายนี้ วอลเปเปอร์ศิลปะ สไตล์งาน Contemporary Art 

วอลล์เปเปอร์ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่ทำให้บ้านพักอาศัยของเรา มีสไตล์ น่าอยู่ได้ หากเรารู้จักตกแต่งบรรยากาศภายในห้องให้มีธีม โดยเฉพาะวอลล์เปเปอร์ติดผนัง ที่เป็นตัวบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัย ซึ่งสามารถแต่งห้องนั่งเล่นให้มีสีสัน แฝงด้วยงานศิลปะ ไว้เป็นพื้นที่พักผ่อนสบายๆ กับสไตล์ Art Painting Wallpaper ที่สามารถเข้ากับไลฟ์สไตล์ยุคสมัยได้อย่างลงตัว ทั้งความคลาสสิค และความโมเดิร์น

 

วอลล์เปเปอร์สไตล์ Chinoiserie งานศิลปะลวดลายจีนที่ผสมผสานเข้าไปผนังห้อง​ของ​คุณ​ได้อย่างลงตัว เสมือนนั่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

 วอลล์เปเปอร์ จากงานศิลปะการเพ้นท์สีน้ำ (Water Color Art  Painting) สวย เก๋ มีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร เหมาะกับตกแต่งห้องรับแขก ห้องนอน และโถงบันได

 

สำหรับใครที่อยากได้ลายเส้นของตัวเอง ที่สามารถใส่ตัวตนของเราลงไปบนผืนผนังห้อง คุณเองก็สามารถทำได้! โดยการออกแบบลงบนกระดาษ หรือ ipad แล้วนำมาให้เราสั่งพิมพ์ได้ด้วยนะคะ "มีคลาส" สามารถสานฝันผนังห้องของคุณ ให้ไม่เหมือนใครได้ค่า :)

Let Us Design Your Dreams.




สุดเท่ไปกับวอลล์เปเปอร์ศิลปะ สไตล์ Doodle Art เป็นการวาดรูปขยุกขยิก หรือการวาดรูปไปตามอารมณ์ คล้ายใจลอยเวลาวาด หรือพูดอีกอย่างก็คือ เป็นการวาดรูปแบบวาดไปเรื่อย ๆ แบบไม่ได้มีจุดประสงค์แน่ชัดว่าจะวาดรูปอะไรกันแน่เป็นการถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิด และการรับรู้ที่อยู่ในจิตใต้สำนึกของแต่ละคนออกมาเป็นรูปธรรม ถึงแม้ว่าการวาดรูปดูเดิ้ลจะดูเป็นเพียงกิจกรรมฆ่าเวลา ดูไร้สาระ แต่จริง ๆ แล้ว การวาดภาพสไตล์นี้ จัดเป็นศิลปะบำบัด ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าที่คุณคิด



มาตกแต่งห้องด้วยวอลเปเปอร์ศิลปะ งานเพ้นท์สีน้ำ ด้วยการแต่งห้องแนว Art gallery ที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนที่ชื่นชอบในศิลปะ เพราะศิลปะคือความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์ที่แสดงออกมาในรูปลักษณะต่างๆความประทับใจ หรือความสะเทือนอารมณ์ รสนิยม และทักษะของบุคคลแต่ละคน รังสรรค์ภาพวาดได้ตามจินตนาการของตัวเอง ไปกับวอลเปเปอร์ศิลปะ แบบสั่งพิมพ์ตามขนาดพื้นที่  ทำให้คุณรู้สึกเสมือนได้เป็น Artist จริงๆเลยค่ะ


 
 

วอลล์เปเปอร์ Art therapy เป็นการทำงานศิลปะผ่านการแสดงอารมณ์และความคิดออกมาผ่านทางศิลปะ เป็นกิจกรรมที่ช่วยลดความเครียด ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย มีส่วนช่วยให้เรามีการรับรู้ มีสติมากกว่าการบำบัดแบบพูดคุย ซึ่งสามารถบำบัดได้ทั้งผู้ใหญ่ เด็ก และวัยรุ่น

 

ย้อนยุคไปกับวอลล์เปเปอร์ศิลปะเรอเนซองส์ Renaissance วอลเปเปอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานจิตรกรรมในสมัยเรอเนซองส์ ศิลปินสร้างสรรค์ในรูปความงามตามธรรมชาติ และความงามที่เป็นศิลปะแบบคลาสสิกที่เจริญสูงสุด  ซึ่งพัฒนาแบบใหม่จากศิลปะกรีกและโรมัน


 
“มีคลาส” ใช้วัสดุ (base) คุณภาพนำเข้าจากยุโรปเพื่อความสวยงามและคงทนที่สุด

-เครื่องพิมพ์ของเราใช้เทคโนโลยี​ที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุด พิมพ์พร้อมแสง UV พิมพ์เร็วแห้งไวไม่ทิ้งกลิ่นสีหรือสารเคมี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และลอกออกง่ายไม่เป็นแผ่น

-ระยะเวลาของวัสดุอยู่ได้นานหลายปี โดยที่คุณภาพสีและวัสดุยังคงสภาพเดิม

-เราพิมพ์ตามขนาดของพื้นที่ที่คุณลูกค้าต้องการ

ผลงานการออกแบบและงานติดตั้งจริง Art Painting Wallpaper จาก Me Class Wallpaper



คุณ​สมบัติ​หมึก​พิมพ์​และวัสดุ ปลอดภัย​ต่อคุณ​และคนที่คุณรัก

https://www.meclasswall.com/content/28413/2022



“มีคลาสมีคุณภาพ” มีหลากหลายวัสดุให้ลูกค้าได้เลือกตามความเหมาะสมของหน้างาน

"มีคลาส วอล​เปเปอร์" ขอเป็นส่วนหนึ่ง​ที่จะทำให้บ้านของคุณ ปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณและคนในครอบครัว รวมทั้งเป็น​ที่พักผ่อน แรงกาย แรงใจ เพื่อไปสร้างสรรค์สิ่งที่ดีต่อไปนะคะ



วอลล์เปเปอร์สั่งพิมพ์ ของ meclass

ระยะเวลาพิมพ์งาน 1 วันทำการ (จ-ส)

วัสดุ:

1. Korea Digital Print Base

2. England Muraspec Digital Print Base

- Non Woven

- Fabric

3. Foil base: Gold and Silver

4. Canvas

5. 3M sticker



คลิกดูสินค้าเพิ่มเติมที่  #meclassreview

ทั้งหมดนี้หาได้ที่มีคลาสวอลเปเปอร์เท่านั้น!

หรือสามารถติดต่อกับตัวแทนของเราได้ทั่วประเทศ Homepro, SB, Index และร้านตัวแทนจำหน่ายวอลเปเปอร์ใกล้บ้านท่าน

สอบถามเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/12OCXyy
โทร 065-978-9280

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้