วอลเปเปอร์ติดผนังห้องนอน โซนบริเวณหัวเตียง เสริมฮวงจุ้ย รับปี 2024

Last updated: 17 เม.ย 2567  |  20226 จำนวนผู้เข้าชม  | 


วอลเปเปอร์ติดผนังห้องนอน โซนบริเวณหัวเตียง เสริมฮวงจุ้ย รับปี 2024

ในปี 2024 นี้ "Me Class Wallpaper" ขอพาคุณลูกค้ามาดูการวอลเปเปอร์ติดผนังห้องนอน โซนบริเวณหัวเตียงนอน เสริมฮวงจุ้ย ที่ให้ทั้งความเท่ห์ สวยเก๋ น่ามอง เหมือนได้ห้องใหม่กันเลยล้ะค่ะ 

รู้หรือไม่? ว่า "ห้องนอน" ถือเป็นห้องที่สำคัญที่สุดภายในบ้านเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นห้องที่ใช้หลับนอน พักผ่อนความเหนื่อยล้าจากการใช้ชีวิตในแต่ละวัน การจัดห้องนอนนั้น ส่งผลต่อการใช้ชีวิตของคุณ เราจึงไม่ควรละเลยที่จะจัดห้องให้น่าอยู่ โดยเฉพาะ​"ผนังหัวเตียงนอน" หลังหัวเตียงควรเป็นลายธรรมชาติ​ ดอกไม้ หรือจะเป็นโทนสีทอง ลาย Marble ก็ดูหรูหรา ด้วยวอลเปเปอร์ห้องนอนนั้น สามารถทำให้ห้องของผู้อาศัยมีพลังบวก สามารถ​เติมพลังงานที่ดี ให้กับชีวิตได้ในวันต่อๆไป

“มีคลาสมีคุณภาพ”​ มีคุณสมบัติเด่น ในเรื่องของความคมชัด สีสดใส และไม่เป็นอันตราย

“มีคลาสมีเทคนิค” การพิมพ์ดีเลิศ ทั้งการพิมพ์แบบเลเยอร์ และการพิมพ์ได้หลายวัสดุ

“มีคลาสมีความสามารถ”​ ในเรื่องของทีมดีไซเนอร์ที่เชี่ยวชาญในเรื่องการจัดวางภาพได้อย่างดีเยี่ยม​​

 

แชร์ไอเดียการวอลเปเปอร์ติดผนังห้องนอน โซนบริเวณหัวเตียงนอน ติดผนังลายธรรมชาติ ไม้ด่าง ป่าสน

 เมื่อพูดถึงวอลเปเปอร์ติดผนังห้องนอนแล้ว จะนึกถึงลายที่สบายตา เรียบๆ โทนธรรมชาติๆแบบนี้ มีคลาสแนะนำเป็นวอลเปเปอร์ธรรมชาติลายใบไม้ด่าง ไม้ใหญ่ ป่าสน หลากสีสัน และลายนกเงือก สัตว์สงวน ซึ่งในป่าขณะนี้หาได้ยากแล้ว สัมผัสได้ถึงการได้ไปเที่ยวจริงๆและเสมือนได้นอนอยู่ในป่า ท่ามกลางสัตว์น้อยใหญ่กันเลยล้ะค่ะ


เอ็นจอยกับทุกโมเม้น ไปกับวอลเปเปอร์ติดผนังห้องนอน กับทุกสไตล์การออกแบบจากมีคลาส วอลเปเปอร์ ที่คุณสามารถออกแบบเองได้ เก็บเมมโมรี่ดีๆผ่านฝาผนังได้ง่ายๆ โดยการส่งไฟล์ภาพมาให้เราสั่งผลิต พิมพ์เสร็จภายใน 2-4 วัน พร้อมบริการติดตั้งทั่งกทม.และปริมณฑลเลยค่ะ



 



“ความสบายตา” ที่ มาพร้อมกับความเป็นธรรมชาติ ควรเลือกใช้เป็นโทนสีเขียวอ่อน อย่างโทนสีขาวอมเขียวนิดๆ ด้วยวอลเปเปอร์ห้องนอน ทำให้ภายในห้องดูปลอดโปร่ง สบายตา สบายใจมากขึ้นค่ะ



 
แชร์ไอเดียการวอลเปเปอร์ห้องนอน โซนบริเวณหัวเตียงนอน ลายกราฟฟิก เก๋เท่ ไม่ซ้ำใคร

เป็นอีก 1 คอลเลคชั่น ที่น่าสนใจในวงการศิลปะมากๆ เพราะลายนี้เป็นลายที่ไม่เหมือนใคร แถมสีสันสะดุดตา สายอินทีเรีย สายออกแบบต้องมีสักผนังแล้วใช่มั้ยล่ะคะ 



 

"โดดเด่นด้วยลวดลาย ที่ไม่รู้สึกลายตาจนเกินไป" สำหรับวอลเปเปอร์ติดผนังห้องนอน ลวดลายกราฟฟิก Abstract โทนสีขาว เทา ดำ น้ำเงิน บริเวณไฮไลท์หัวเตียง ที่ใครได้เห็นเป็นต้องสะดุดตากันอย่างแน่นอน ซึ่งมีคลาส สามารถนำมาแมทช์เข้ากับการตกแต่งภายในห้องได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ 

*แนะนำเพิ่มเติม หากอยากให้ห้องมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น สามาถเลือกใช้วอลเปเปอร์สั่งพิมพ์ 1 ผนัง ควบคู่ไปกับวอลเปเปอร์ม้วนสำเร็จติดบริเวณรอบๆได้นะคะ อาจจเป็นโทนสีใกล้เคียงกับวอลเปเปอร์สั่งพิมพ์ก็ได้ แต่ให้เลือกสีโทนอ่อนลงมาหน่อยค่ะ เพียงเท่านี้ ห้องของคุณจะสวย เก๋ ในแบบของตัวเองแล้วล้ะค่ะ


แชร์ไอเดียการวอลเปเปอร์ติดผนังห้องนอน โซนบริเวณหัวเตียงนอน วอลเปเปอร์ลายดอกไม้

ใครสายหวาน ละมุนๆ มาทางนี้ค่า!! แนะนำลายนี้มากๆ ยิ่งถ้ามีวอลเปเปอร์ลายดอกไม้ ควบคู่ไปกับกลิ่นดอกไม้ อโรม่าหอมๆด้วยนี่ก็คือนอนยาวๆฟินไปทั้งวันทั้งคืนเลยค่า ซึ่งมีคลาส มีลายให้เลือกมากมาย หลากหลายสไตล์ไม่มีซ้ำ ไม่ว่าจะใครลายดอกไม้ภาพถ่าย ลายเสมือนจริง ลายเส้นอาร์ตๆ ลายดอกไม้วินเทจ ลายดอกไม้สายพันธุ๋ต่างๆเรามีหมดทุกลายเลยล้ะค่ะ

*หากคุณลูกค้าคนไหนสนใจ แต่ยังเลือกภาพไม่ได้ ลองส่งภาพผนังห้องและลายที่ชื่นชอบมาให้เราดูก่อนได้นะคะ เรามีทีมดีไซเนอร์ แนะนำภาพให้ สวย ถูกใจคุณลูกค้าแน่นอนค่า




ใครสายคลาสสิค วินเทจมาทางนี้!! แนะนำเลยค่ะ ใครเห็นเป็นต้องชอบมากแน่ๆ ลายดอกไม้วินเทจฟิวสไตล์ 90's มีคิ้วบัวเพิ่มความมีมิติให้กับผนังห้อง แถมได้รับกลิ่นอายของดอกไม้นานๆพันธุ์ และการแต่งห้องแนวย้อนยุค

ย้อนวันวานไปกับวอลเปเปอร์ลายดอกไม้ มาเติมเต็มความหวานภายในห้องของคุณ ชวนหลงไหลไปกับวอลเปเปอร์ติดผนังห้องนอน ที่ให้กลิ่นอายความ Vintage ไปแบบเต็มๆ ที่ใครเห็นเป็นต้องชอบกันอย่างแน่นอนค่ะ

 

แชร์ไอเดียการวอลเปเปอร์ห้องนอน โซนบริเวณหัวเตียงนอน ลายหินอ่อน



สัมผัสความหรูหรา ด้วยวอลเปเปอร์ห้องนอน ลวดลายหินอ่อนโทนสีขาว ทอง ชมพู บริเวณไฮไลท์หัวเตียง ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้ภายในห้อง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งลวดลายที่ค่อนข้างได้รับความนิยมในปัจจุบันค่ะ

 

 แชร์ไอเดียการวอลเปเปอร์ห้องนอน Kids Zone โซนบริเวณหัวเตียงนอน 



วอลล์เปเปอร์ตกแต่งห้องนอน วอลล์สวย ติดผนังหัวเตียงลายห้องนอนเด็ก เสริมพัฒนาการลูกน้อยในช่วงโควิด


สำหรับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ คนไหนที่รักการเดินทาง ขอแนะนำเป็นวอลล์เปเปอร์ลายแผนที่นี้เลย ซึ่งไม่เพียงแต่ได้ความน่ารัก สดใสเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างเสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อย และสร้างความโดดเด่นให้ภายในห้องได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

วอลเปเปอร์ห้องนอนเด็ก มาพร้อมกับโทนสีสันสดใส พร้อมรับวันใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไปกับวอลเปเปอร์ศิลปะ ลายสายรุ้งและลายอวกาศ เข้าถึงทุกสไตล์การออกแบบได้ง่ายๆ ที่คุณเองก็สามารถดีไซน์ลวดลายเองได้

โดยคุณลูกค้าสามารถส่งไฟล์ภาพที่ออกแบบเองมาให้ทางเราสั่งผลิต เรามีบริการวัดพื้นที่และบริการติดตั้ง แบบครบ จบ ในที่เดียวไปเลยล้ะค่ะ



 

"มีคลาส วอลล์​เปเปอร์" ขอขอบคุณและดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง​ในการทำให้วอลเปเปอร์ห้องนอนของคุณ เป็น​ที่ฮีลใจ เป็นที่พักผ่อน แรงกาย แรงใจ เพื่อไปสร้างสรรค์สิ่งที่ดีต่อไปนะคะ:)

บริษัท มีคลาส จำกัด เป็นผู้นำด้านวอลล์เปเปอร์ในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 30 ปี ด้านวอลล์เปเปอร์สำหรับบ้านพักอาศัยและงานโครงการต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ โดยมีคู่ค้ากว่า 3,000 รายทั่วประเทศไทย ซึ่งเราได้เป็นตัวแทนจำหน่ายวอลล์เปเปอร์ของบริษัท(ต่างชาติ) ชั้นนำหลายแห่ง อาทิ York, BNwalls, Did, Sh&d, Firenzee, Graham&Brown, Ugepa รวมถึงอุปกรณ์สำหรับติดตั้งคุณภาพระดับสากล

อีกหนึ่งจุดเด่นของเราคือ วอลล์เปเปอร์สั่งผลิตตามขนาดพื้นที่ (Digital Printing) ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่าง Meclass และ Muraspec จากประเทศอังกฤษ ด้วยเครื่องพิมพ์แบบ UV ที่เหมาะสำหรับงานพิมพ์ ทั้งภายในและภายนอก พร้อมกับหมึกพิมพ์ UV Gel และวัสดุสำหรับพิมพ์ ที่ได้การรับรองมาตรฐานระดับโลก ปลอดภัย ไม่มีสารเคมีที่เป็นพิษและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


"Meclass" วอลล์สั่งพิมพ์ที่มาพร้อมคุณภาพ...

1. มีคลาสใช้หมึกที่มีการรับรอง ว่าปลอดภัยต่อคนและสิ่งแวดล้อม

2. เครื่องพิมพ์ที่ใช้ต้องเป็นเครื่องพิมพ์ UV

3. หมึกพิมพ์วอลล์ทั่วไปจะเป็นพิษกับระบบทางเดินหายใจ ส่งผลทำให้เกิด effect ต่อร่างกายในระยะยาว

4. วัสดุพิมพ์ต้องเหมาะสมกับพื้นผิวของผนัง และมีคุณสมบัติป้องกันเชื้อรา

5. เครื่องพิมพ์ของมีคลาส สามารถพิมพ์สีขาวได้ ดังนั้นหากต้องพิมพ์บนวัสดุที่เป็นสีใส หรือสีเข้ม สีที่พิมพ์ก็จะไม่เพี้ยน และไม่จำกัดสีของวัสดุที่ใช้พิมพ์

 

สามารถเข้าชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

https://drive.google.com/drive/u/7/folders/1yg53q3WNqF2J_mJYXMgTVTNlCZLrgizd



วอลล์เปเปอร์สั่งพิมพ์ ของ meclass

ระยะเวลาพิมพ์งาน 1 วันทำการ (จ-ส)

วัสดุ:

1. Korea Digital Print Base

2. England Muraspec Digital Print Base

- Non Woven

- Fabric

3. Foil base: Gold and Silver

4. Canvas

5. 3M sticker

คลิกดูสินค้าเพิ่มเติมที่  #meclassreview

 

ทั้งหมดนี้หาได้ที่มีคลาสวอลล์เปเปอร์เท่านั้น!

หรือสามารถติดต่อกับตัวแทนของเราได้ทั่วประเทศ Homepro, SB, Index และร้านตัวแทนจำหน่ายวอลล์เปเปอร์ใกล้บ้านท่าน

 

สอบถามเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/12OCXyy

 



LINE ID: @meclasswallpaper

โทร 065-978-9280

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้