“มีคลาส ปันสุข” เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้กับเด็กๆ ณ โรงเรียนบ้านปลายสาย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

Last updated: 21 ก.พ. 2567  |  1125 จำนวนผู้เข้าชม  | 


“มีคลาส ปันสุข” เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้กับเด็กๆ ณ โรงเรียนบ้านปลายสาย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

“มีคลาส ปันสุข” เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้กับเด็กๆ ณ โรงเรียนบ้านปลายสาย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในช่วงวันที่ 25-26 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

 


Me Class Wallpaper เราได้นำสติ๊กเกอร์ติดผนัง (Wall decals calcomanias autocollants) ลายดิสนีย์ ลิขสิทธิ์แท้ ส่งตรงมาจากสหรัฐอเมริกา สติ๊กเกอร์ที่สามารถติดได้ทั้งผนัง กระจก และอุปกรณ์ภายในบ้าน


Peel and stick wall decals pegatinas para paredes autocollants muraux

 

เราเป็น 1 ในตัวแทนจาก บริษัท มีคลาส วอลล์เปเปอร์ ที่ได้ไปเป็นจิตอาสาให้กับน้องๆ ให้กับโรงเรียนบ้านปลายสาย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ก่อนถึงโรงเรียน เรารู้สึกตื่นเต้นกว่าครั้งไหนๆ เพราะเป็นการนอนและอาบน้ำบนรถไฟครั้งแรกของเราด้วย...ถือเป็นการผจญภัยครั้งแรกๆของเราที่ลุยเดี่ยว ในการทำจิตอาสาในสถานที่ที่ค่อนข้างไกลจากบ้านมาก

รุ่งเช้าพอไปถึง ก็เดินเล่นหาอะไรกินที่ตลาดเช้าสุราษฎร์ธานี จะได้มีแรงเตรียมไปทำจิตอาสา ทาสีกำแพงโรงเรียน เสาธง และสนามเด็กเล่น เรารู้สึกแฮปปี้และเอ็นจอยทุกครั้งที่ได้มาทำจิตอาสามากๆ มันเหมือนได้รับ Passion และอะไรดีๆกลับมาเสมอ

เรามีความ"ตั้งใจ"อยากมาช่วยเหลือน้องๆที่นี่มากๆ เพราะเราอยากมาเจอเด็กๆ รวมถึงได้ทำในที่ชอบ สิ่งที่รัก และได้เป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ส่วนพี่ๆเพื่อนๆน้องๆในค่ายก็น่ารักมาก เป็นกันเองสุดๆ เราเลยได้เพื่อนกลับมาเยอะเลยล้ะค่ะ!  

 


“สถานที่ ผู้คน เรื่องราว” เหมือนกับว่า สถานที่นี้เป็นการรวมคนที่ศีลเสมอกัน ชอบทำอะไรเหมือนๆกัน มารวมตัวกัน มาปันสุขและสร้างสรรค์สิ่งที่ยิ่งใหญ่ด้วยกัน เรามีเชื่อว่า หากเราจะทำสิ่งที่พิเศษ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ก็ตาม เราต้องเชื่อว่ามันพิเศษ!! เพียงแค่เรา “กล้า”ที่จะลองและลงมือทำ แล้วคุณจะพบกับสิ่งที่เรียกว่า “ความสุข” ในรูปแบบของตัวเอง



 

สำหรับเราแล้ว “การได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข นั่นล้ะ คือ ความสุขของเรา”

 


ขอบคุณ คำนี้ขอมอบให้กับทุกๆครั้งของการเดินทาง ขอบคุณตัวเราที่กล้าออกมาเผชิญโลกกว้าง ขอบคุณทุกคนที่ผ่านเข้ามา ขอบคุณสถานที่ที่น่าค้นหา ขอบคุณเรื่องราวดีๆ และขอบคุณความทรงจำดีๆที่ไม่มีวันลืม”

 

รักนะ โรงเรียนบ้านปลายสาย จังหวัดสุราษฎร์ธานี 



คุณ​สมบัติ​หมึก​พิมพ์​และวัสดุ ปลอดภัย​ต่อคุณ​และคนที่คุณรัก

https://www.meclasswall.com/content/28413/2022


 
“มีคลาสมีคุณภาพ” มีหลากหลายวัสดุให้ลูกค้าได้เลือกตามความเหมาะสมของหน้างาน



"มีคลาส วอลล์​เปเปอร์" ขอเป็นส่วนหนึ่ง​ในความสุข ที่จะทำให้สถานที่พักผ่อนของคุณ ปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณและคนในครอบครัว รวมทั้งเป็น​ที่พักผ่อน แรงกาย แรงใจ เพื่อไปสร้างสรรค์สิ่งที่ดีต่อไปนะคะ

 


“มีคลาส” ใช้วัสดุ (base) คุณภาพนำเข้าจากยุโรปเพื่อความสวยงามและคงทนที่สุด

-เครื่องพิมพ์ของเราใช้เทคโนโลยี​ที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุด พิมพ์พร้อมแสง UV พิมพ์เร็วแห้งไวไม่ทิ้งกลิ่นสีหรือสารเคมี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และลอกออกง่ายไม่เป็นแผ่น

-ระยะเวลาของวัสดุอยู่ได้นานหลายปี โดยที่คุณภาพสีและวัสดุยังคงสภาพเดิม

-เราพิมพ์ตามขนาดของพื้นที่ที่คุณลูกค้าต้องการ

 

วอลเปเปอร์สั่งพิมพ์ ของ meclass

ระยะเวลาพิมพ์งาน 2 วันทำการ (จ-ส)

วัสดุ:

1. Korea Digital Print Base

2. England Muraspec Digital Print Base

- Non Woven

- Fabric

3. Foil base: Gold and Silver

4. Canvas

5. 3M sticker

คลิกดูสินค้าเพิ่มเติมที่  #meclassreview

ทั้งหมดนี้หาได้ที่มีคลาสวอลเปเปอร์เท่านั้น!

หรือสามารถติดต่อกับตัวแทนของเราได้ทั่วประเทศ Homepro, SB, Index และร้านตัวแทนจำหน่ายวอลเปเปอร์ใกล้บ้านท่าน

สอบถามเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/12OCXyy


โทร 065-978-9280

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้