ตกแต่งบ้านด้วยวอลเปเปอร์ลายดอกไม้ ให้สวย มีเสน่ห์ น่าค้นหา ที่สามารถดึงดูดสายตาของแขกที่มาเยือนได้เป็นอย่างดี

Last updated: 26 ม.ค. 2567  |  2049 จำนวนผู้เข้าชม  | 


ตกแต่งบ้านด้วยวอลเปเปอร์ลายดอกไม้ ให้สวย มีเสน่ห์ น่าค้นหา ที่สามารถดึงดูดสายตาของแขกที่มาเยือนได้เป็นอย่างดี

 “มีคลาส วอลเปเปอร์” ขอแชร์ไอเดียการตกแต่งบ้านด้วยวอลเปเปอร์ลายดอกไม้ ที่จะทำให้บ้านของคุณ ดูสวย มีเสน่ห์ น่าค้นหา โดดเด่น และไม่ซ้ำใคร สามารถดึงดูดสายตาของแขกที่มาเยือนได้เป็นอย่างดี




นิยามของคำว่า “บ้าน” ในมาคู่กับคำว่า “ครอบครัว”  ก็เหมือนกับ"ผนังห้อง" ที่จะต้องมาคู่กับ “วอลล์เปเปอร์ดีๆ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” ปลอดภัยต่อตนเองและครอบครัวมากที่สุด ซึ่งเรื่องนี้ ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ที่เราไม่ควรละเลย และไม่ควรมองข้าม เพราะ“บ้าน” เป็นสิ่งที่เราใช้อยู่อาศัย หลับนอน พักผ่อนความเหนื่อยล้าจากการใช้ชีวิตในทุกๆวัน การจัดห้องในแต่ห้องนั้น ส่งผลต่อการใช้ชีวิตของคุณ เราจึงไม่ควรละเลยที่จะจัดห้องให้น่าอยู่ โดยเฉพาะ​"ผนังห้อง" ไม่ว่าจะเป็น ผนังห้องรับแขก ห้องนอน ห้องรับประทานอาหาร หรือแม้กระทั่งผนังห้องพระ สถานที่ที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ เป็นต้น

 
ตกแต่งห้องรับแขก ด้วยวอลล์เปเปอร์สั่งพิมพ์ลายดอกไม้วินเทจ สวยแบบมีคลาส มีสไตล์ในแบบของคุณ



ตกแต่งห้องนอน ด้วยวอลล์เปเปอร์สั่งพิมพ์ ด้วยวอลล์โทนน่ารัก สีสันสดใสๆ ทำให้ห้องดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น


ตกแต่งห้องรับประทานอาหาร ด้วยวอลล์เปเปอร์สั่งพิมพ์ ด้วยลายดอกไม้แบบเสมือนจริง ฟิวนั่งอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ในเทพนิยาย



ตกแต่งห้องลูกน้อย ด้วยวอลเปเปอร์สั่งพิมพ์ หมดห่วงเรื่องพัฒนาการการมองเห็นสี เพราะเครื่องพิมพ์ของเรามีหัวพิมพ์ถึง 16 หัวที่จะทำให้ลูกน้อยแยกเฉดสีออกแน่นอน และวอลล์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลูกมีความสุข แม่ๆก็สบายใจไร้กังวล เรื่องการเรียนรู้ในยุค new normal ไปกับวอลเปเปอร์ติดผนังสั่งพิมพ์จากมีคลาส ที่ให้อะไรมากกว่าแค่สีสัน

 



ตกแต่งห้อง ด้วยวอลเปเปอร์สั่งพิมพ์แบบปลอดภัย ไร้กลิ่นสี และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยงาน Interior Film เราใช้หมึกสูตรพิเศษ ที่ได้รับมาตรฐานจากยุโรป (Greenguard) พร้อมใบ Certificate รับรองว่า...“เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และปลอดภัยต่อสุขภาพ

 


Do it yourself ไปกับงานสติ๊กเกอร์ที่ออกแบบและติดตั้งได้ด้วยตัวคุณเอง

มากกว่าวอลเปเปอร์ ก็งานสติ๊กเกอร์นี่ล้ะค่ะ!! “มีคลาส” พาคุณลูกค้ามาพบกับวัสดุเกรดพรี่เมี่ยม เจ๋งตรงที่เป็นงานสติ๊กเกอร์ที่คุณสามารถติดเองได้ ซึ่งจะติดบนอะไรก็ได้ในบริเวณบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ติดพื้น ติดตู้ ติดโต๊ะ/ชั้นวางของ ติดประตู ติดหน้าต่าง ติดกระจกทั้งอาคารภายในและภายนอก หรือติดได้แม้กระทั่งบันได ก็ติดได้เช่นกันค่ะ ว้าวมาก!! ซึ่งสติ๊กเกอร์ของร้านเรานั้นสามารถออกแบบลวดลายเองได้อีกด้วย เจ๋งไปเลยใช่มั้ยล้ะ สติ๊กเกอร์ของเรามีหลายเกรดให้เลือกหลากหลาย ร้านของเราส่วนใหญ่จะมีความทนทาน กันน้ำ มีอายุการใช้งานที่ยาวนานค่ะ Sticker Digital Print Base ถือว่าเป็นอีก 1 วัสดุที่คุ้มค่าต่อการติดตั้งและราคาสบายกระเป๋ามากๆเลยค่า

Sticker Digital Print Base

งานพิมพ์ดิจิตอลวัสดุสติกเกอร์เกรดพรีเมียม จึงทำให้สีมีความละเอียด คมชัด สีสดใส สามารถติดบนพื้นผิววัสดุที่หลากหลาย มาพร้อมกับตัวเลือกที่แตกต่าง อาทิ โปร่งแสง(ผิวด้าน), โปรงใส(ผิวมัน),พื้นขาวทึบ และสติกเกอร์หน้าพิเศษ (Floor Graphic)

คุณ​สมบัติ​หมึก​พิมพ์​และวัสดุ ปลอดภัย​ต่อคุณ​และคนที่คุณรัก

https://www.meclasswall.com/content/28413/2022


“มีคลาสมีคุณภาพ” มีหลากหลายวัสดุให้ลูกค้าได้เลือกตามความเหมาะสมของหน้างาน

"มีคลาส วอล​เปเปอร์" ขอเป็นส่วนหนึ่ง​ในความสุข ที่จะทำให้สถานที่พักผ่อนของคุณ ปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณและคนในครอบครัว รวมทั้งเป็น​ที่พักผ่อน แรงกาย แรงใจ เพื่อไปสร้างสรรค์สิ่งที่ดีต่อไปนะคะ

 

“มีคลาส” ใช้วัสดุ (base) คุณภาพนำเข้าจากยุโรปเพื่อความสวยงามและคงทนที่สุด

-เครื่องพิมพ์ของเราใช้เทคโนโลยี​ที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุด พิมพ์พร้อมแสง UV พิมพ์เร็วแห้งไวไม่ทิ้งกลิ่นสีหรือสารเคมี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และลอกออกง่ายไม่เป็นแผ่น

-ระยะเวลาของวัสดุอยู่ได้นานหลายปี โดยที่คุณภาพสีและวัสดุยังคงสภาพเดิม

-เราพิมพ์ตามขนาดของพื้นที่ที่คุณลูกค้าต้องการ

 

วอลเปเปอร์สั่งพิมพ์ ของ meclass

ระยะเวลาพิมพ์งาน 1 วันทำการ (จ-ส)

วัสดุ:

1. Korea Digital Print Base

2. England Muraspec Digital Print Base

- Non Woven

- Fabric

3. Foil base: Gold and Silver

4. Canvas

5. 3M sticker

คลิกดูสินค้าเพิ่มเติมที่  #meclassreview

ทั้งหมดนี้หาได้ที่มีคลาสวอลเปเปอร์เท่านั้น!

หรือสามารถติดต่อกับตัวแทนของเราได้ทั่วประเทศ Homepro, SB, Index และร้านตัวแทนจำหน่ายวอลเปเปอร์ใกล้บ้านท่าน

สอบถามเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/12OCXyy


โทร 065-978-9280

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้