“มีคลาส" เป็นได้มากกว่า วอล​เปเปอร์ ไปกับงาน Sticker Digital Print Base

Last updated: 21 ก.พ. 2567  |  2474 จำนวนผู้เข้าชม  | 


“มีคลาส" เป็นได้มากกว่า วอล​เปเปอร์ ไปกับงาน Sticker Digital Print Base

Sticker Digital Print Base
งานพิมพ์ดิจิตอลวัสดุสติกเกอร์เกรดพรีเมียม จึงทำให้สีมีความละเอียดคมชัดสดใส สามารถติดบนพื้นผิววัสดุที่หลากหลาย มาพร้อมกับตัวเลือกที่แตกต่าง อาทิ โปร่งแสง(ผิวด้าน), โปรงใส(ผิวมัน), พื้นขาวทึบ และ สติกเกอร์หน้าพิเศษ (Floor Graphic)

 

พบกับภารกิจแปลงโฉม สุดตื่นเต้น ไปกับงาน Sticker Digital Print Base ไม่ว่าจะเป็น สติ๊กเกอร์ปูพื้นร้านอาหาร/คาเฟ่ ติดกระจกในบ้าน/ร้านค้า สติ๊กเกอร์ติดตู้ต่างๆ ซึ่งติดได้ทั้งภายในและภายนอกตัวอาคาร บอกได้เลยว่าลายเส้นคมชัดมาก สีสันสดใสสุดๆ ลายสั่งพิมพ์แบบนี้สามารถ​ออกแบบลายได้ด้วยตัวเองได้อีกด้วย

 

ภารกิจที่ 1 แปลงโฉมพื้นร้านอาหาร/คาเฟ่แบบเดิมๆให้สุดเท่ ด้วย Sticker Digital Print Base มาตื่นเต้น​ไปกับผลงานติดตั้งจริง "สติ๊กเกอร์​ปูพื้น" ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่สวยๆ โทนสีฟ้า ลายเส้นคมชัดมาก แถมยังสามารถ​ออกแบบลายได้ด้วยตัวเองอีกด้วย

 

ภารกิจที่ 2 พบกับผลงานติดตั้งจริง Sticker Digital Print Base งานสติ๊กเกอร์ซีทรู สีเหลือง ติดกระจก ใช้สำหรับอาคารภายนอก เวลามองจากด้านนอก จะเห็นเป็นลายกราฟฟิก แต่ถ้ามองจากตัวตึกจะปกติ ไม่มีลาย ใช้กันแดดได้ด้วย 

Sticker Digital Print Base เอาให้เห็นดีเทลชัดๆ สวยตาแตกมากค่ะ!

 

ภารกิจที่ 3 แปลงโฉม "ตู้" แบบเดิมๆ ให้ชิคๆคูลๆ ด้วย 3M Sticker​ ลอก​ออกโดยไม่ทิ้งคราบกาว ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกเลยค่ะ

 

ภารกิจที่ 4 พบกับผลงานติดตั้งจริง Sticker Digital ​Print​ Base​ เกรดพรีเมี่ยม​ ลาย Marble  ใช้สำหรับตกแต่ง​กระจกใส เหมาะสำหรับ​ตกแต่งภายใน เราใช้หมึกพิมพ์​นำเข้าจากยุโรป งานออกมาสีสดใส ทำให้ลายหินอ่อนคมชัด เหมือนจริงมากค่ะ

 

ภารกิจที่ 5 ผลงานติดตั้งจริง งานสติ๊กเกอร์ใส เกรดพรีเมี่ยม​ ใช้สำหรับตกแต่ง​กระจกใส โทนสีฟ้า สีสดใสมากๆเลยค่ะ..เพราะมีคลาส เป็นมากกว่า วอลล์​เปเปอร์

 

ภารกิจที่ 6 ภารกิจด่วน! งานสติ๊กเกอร์ตกแต่งร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งรถ พบกับผลงานติดตั้งจริง งานสติ๊กเกอร์ใส เกรดพรีเมี่ยม​ ใช้สำหรับตกแต่ง​กระจกใส สีสดใสมากๆเลยค่ะ


Meclass Wallpaper ขอขอบคุณคุณลูกค้าค่ะ ดีใจที่ชอบนะคะ #meclassreview

 

ทั้งหมดนี้หาได้ที่มีคลาสวอลล์เปเปอร์เท่านั้น!

หรือสามารถติดต่อกับตัวแทนของเราได้ทั่วประเทศ Homepro, SB, Index และร้านตัวแทนจำหน่ายวอลล์เปเปอร์ใกล้บ้านท่าน

 

สอบถามเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/12OCXyy


LINE ID: @meclasswallpaper

โทร 065-978-9280

 

"Me Class" วอลสั่งพิมพ์ที่มาพร้อมคุณภาพ

1. มีคลาสใช้หมึกที่มีการรับรอง ว่าปลอดภัยต่อคนและสิ่งแวดล้อม

2. เครื่องพิมพ์ที่ใช้ต้องเป็นเครื่องพิมพ์ UV

3. หมึกพิมพ์วอลล์เปเปอร์ทั่วไปจะเป็นพิษกับระบบทางเดินหายใจ ส่งผลทำให้เกิด effect ต่อร่างกายในระยะยาว

4. วัสดุพิมพ์ต้องเหมาะสมกับพื้นผิวของผนัง และมีคุณสมบัติป้องกันเชื้อรา

5. เครื่องพิมพ์ของมีคลาส สามารถพิมพ์สีขาวได้ ดังนั้นหากต้องพิมพ์บนวัสดุที่เป็นสีใส หรือสีเข้ม สีที่พิมพ์ก็จะไม่เพี้ยน และไม่จำกัดสีของวัสดุที่ใช้พิมพ์


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้