วอลเปเปอร์ 3D

Last updated: 26 ม.ค. 2567  |  1462 จำนวนผู้เข้าชม  | 


3D MECLASSWALL

รู้หรือไม่? ว่าการที่คุณเห็นภาพ 3 มิติได้ เป็นการบอกได้ว่า ระดับการมองเห็นของตาทั้ง 2 ข้าง มีระดับการมองเห็นที่ชัดใกล้เคียงกัน จึงทำให้คุณสามารถเห็นความนูน ความลึกหรือที่เราเรียกว่า สามมิติ นี้ได้ ซึ่งสำคัญมากด้วยในการใช้ชีวิตประจำวันของเรา ไม่ว่าจะเป็นการขับรถแซงคันหน้า การหยิบปากกาที่วางอยู่บนโต๊ะ หรือแม้กระทั่งหมอฟันที่กรอฟันให้เรา ก็ต้องอาศัยการมองเห็นสามมิติด้วยกันทั้งนั้น

ซึ่งกลไกการมองเห็นสามมิติ เป็นขบวนการที่ซับซ้อนของระบบการมองเห็น ทางมีคลาส มีความคิดเห็น หากเราเริ่มมีพัฒนาการมาตั้งแต่เรายังเป็นเด็กเล็กๆ อายุประมาณ 4 - 5 เดือน และมีพัฒนาการต่อเนื่องจนกระทั่งคุณอายุประมาณ 7 - 8 ขวบ ตอนนั้นคุณก็จะมีระดับการมองเห็นสามมิติใกล้เคียงกับวัยผู้ใหญ่ แต่มีข้อแม้ที่สำคัญก็คือ ตาทั้ง 2 ข้างของคุณจะต้องมีระดับการมองเห็นที่คมชัดและต้องเท่า ๆ กันด้วย คุณจึงจะสามารถมองเห็นสามมิติได้ดีที่สุด 

มีคลาส จึงพบว่า บางคนที่พยายามมองภาพสามมิติแต่ก็ไม่สามารถมองได้สักทีหรือมองได้แต่ช้ามาก ๆ คนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่แล้วจะมีระดับการมองเห็นของตาทั้งสองข้างแตกต่างกันมาก คือตาสองข้างชัดไม่เท่ากัน หรือคนที่มีปัญหาด้านกล้ามเนื้อตา อย่าง ตาเหล่ออก เหล่เข้า หรือคนที่มีปัญหาตาขี้เกียจซึ่งเป็นผลมาจากพัฒนาการด้านการมองเห็นในวัยเด็กถูกขัดขวางนั่นเอง...

แชร์ไอเดียวอลเปเปอร์ 3D เสริมพัฒนาการ จึงหมดห่วงเรื่องพัฒนาการการมองเห็นสี เพราะเครื่องพิมพ์ของเรามีหัวพิมพ์ถึง 16 หัว ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ ก็สามารถแยกเฉดสีออกได้อย่างแน่นอน

หมดกังวลเรื่องการเรียนรู้ในยุค new normal กับวอล์เปเปอร์ติดผนังสั่งพิมพ์จากมีคลาส ที่ให้อะไรมากกว่าแค่สีสัน



"Meclass" วอลล์สั่งพิมพ์ที่มาพร้อมคุณภาพ

1. มีคลาสใช้หมึกที่มีการรับรอง ว่าปลอดภัยต่อคนและสิ่งแวดล้อม

2.เครื่องพิมพ์ที่ใช้ต้องเป็นเครื่องพิมพ์ UV

3.หมึกพิมพ์วอลล์เปเปอร์ทั่วไปจะเป็นพิษกับระบบทางเดินหายใจ ส่งผลทำให้เกิด effect ต่อร่างกายในระยะยาว

4.วัสดุพิมพ์ต้องเหมาะสมกับพื้นผิวของผนัง และมีคุณสมบัติป้องกันเชื้อรา

5.เครื่องพิมพ์ของมีคลาส สามารถพิมพ์สีขาวได้ ดังนั้นหากต้องพิมพ์บนวัสดุที่เป็นสีใส หรือสีเข้ม สีที่พิมพ์ก็จะไม่เพี้ยน และไม่จำกัดสีของวัสดุที่ใช้พิมพ์



หากคุณลูกค้าสนใจ สามารถออกแบบและสั่งพิมพ์ลายสามมิติ ได้ตามที่คุณต้องการด้วย Digital Printing Wallpaper ให้ห้องของคุณโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

โดยสามารถดูตัวอย่างลายได้ที่นี่ : https://bit.ly/39Vu8br

https://www.meclasswall.com/album/22342/3d

https://drive.google.com/drive/u/7/folders/1yg53q3WNqF2J_mJYXMgTVTNlCZLrgizd

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้