คู่สีมิกซ์ มีคลาสแมตซ์ ปี 2022

Last updated: 26 ม.ค. 2567  |  2274 จำนวนผู้เข้าชม  | 


คู่สีมิกซ์ มีคลาสแมตซ์ ปี 2022

“Me Class” มาอัพเดตเทรนด์สีประจำปี 2022 ที่เราจะให้คุณมากกว่า 1 สี ในผนังเดียว

 

ซึ่งโทนสีในปีหน้านี้ มีคลาสขอบอกเลยว่ามีแต่สีจึ้งๆเด็ดๆทั้งนั้น เราเลยรีบจัดหามาให้คุณลูกค้าแล้วนะคะ โดยเราได้ทำการเจาะลึกแนวโน้มเทรนด์คู่สีในปีหน้านี้ ที่เราจะนำมารวมมิกซ์แอนด์แมตซ์กันใหม่ มีทั้งหมด 7 โทนสีด้วยกัน โดยแต่ละโทนสีนั้นยังคงสะท้อนให้เห็นถึงการวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องที่มีเรื่องของดิจิทัล โลกอนาคต ความหวัง พลังบวก และความมั่นใจ อีกด้วย...

Gradient การไล่ระดับสีหรือที่รู้จักกันในชื่อการเปลี่ยนสีเป็นการผสมกันอย่างค่อยเป็นค่อยไปจากสีหนึ่งไปอีกสีหนึ่ง หรือหากคุณอยู่ในอารมณ์ที่มีสีสันจากสีหนึ่งไปอีกสีหนึ่งไปอีกสีหนึ่งไปสู่อีกสีหนึ่ง การไล่ระดับสีสามารถผสมผสานหรือเปลี่ยนสีที่คล้ายกัน



ตัวอย่างเช่น การไล่เฉดสีที่แตกต่างกันของสีน้ำเงินหรือสีส้มอ่อนเป็นสีแดงเข้ม หรือสีที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงหรือแตกต่างอย่างสิ้นเชิง (เช่นสีม่วงและสีแดงหรือสีน้ำเงินและสีเหลือง)



แนวโน้มการไล่ระดับสีมีความหลากหลายอย่างมาก มันอาจเป็นตัวหนาหรือบอบบางจุดโฟกัสของการออกแบบหรือองค์ประกอบพื้นหลัง และเนื่องจากพวกเขาผสมผสานและผสมผสานเฉดสีที่แตกต่างกันการไล่ระดับสีจึงสามารถสร้างการผสมสีใหม่ที่ให้ความรู้สึกที่แตกต่างและทันสมัย ซึ่งคุณลูกค้าสามารถใช้การไล่ระดับสีนี้ เพื่อเพิ่มความลึกให้กับการออกแบบ แนวราบสร้างพื้นผิวที่น่าสนใจสำหรับพื้นหลังหรือหายใจชีวิตใหม่ และสีลงในภาพถ่าย ที่มีความเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ซึ่งนั้นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมแนวโน้มการไล่ระดับสีจึงมีความนิยมในช่วงนี้ เพราะมันมีเสน่ห์ สะดุดตาและดึงดูดความสนใจ พลังงานของ“การเปลี่ยนสี” ที่น่าทึ่งเหล่านี้ทำให้โดดเด่นและช่วยยกระดับการออกแบบต่างๆมากมาย

หากคุณลูกค้าสนใจ อยากให้มีคลาส “นำคู่สีที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ” มามิกซ์แอนด์แมตซ์กัน ที่คุณเอง สามารถออกแบบ และสั่งพิมพ์ลายได้ตามที่คุณต้องการด้วย Digital Printing Wallpaper ให้ห้องของคุณโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

โดยสามารถดูตัวอย่างลายอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://bit.ly/2W0162h

https://drive.google.com/drive/u/7/folders/1yg53q3WNqF2J_mJYXMgTVTNlCZLrgizd

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้