แต่งห้องแบบตัวแม่! กับ Pantone “Viva Magenta” สีประจำปี 2023

Last updated: 21 ก.พ. 2567  |  1807 จำนวนผู้เข้าชม  | 


แต่งห้องแบบตัวแม่! กับ Pantone “Viva Magenta” สีประจำปี 2023

ปีนี้ “มีคลาส วอลเปเปอร์” เราจะกลับมามีพลังและแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม หลังจากปีก่อนๆเราผ่านเรื่องราวต่างๆมามากมาย...

 

สำหรับปี 2023 นี้ Pantone ได้มอบหมายให้ “Viva Magenta” (18-1750) เป็นตัวแทนของสีประจำปี ซึ่งสีนี้มีรากหรืออยู่ในกลุ่มสีแดง เป็นโทนสีแดงเข้มที่ให้ความสมดุลระหว่างสีโทนร้อนและเย็น สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง ความมีชีวิตชีวา และพลังที่พลุ่งพล่าน

 


Pantone ได้อธิบายถึงเหตุผลของการเลือกสีนี้เพิ่มว่า “สีแดง” คือสีที่ส่งเสริมความกล้าที่มาพร้อมกับการมองโลกในแง่ดี กระตุ้นให้ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ โดยที่ไม่จำกัดการแสดงออกของตัวเอง อีกคุณสมบัติของ Viva Magenta คือการเป็นสีที่มีนัยของคู่ตรงข้าม อยู่คร่อมกันของลักษณะทางกายภาพและภาวะเสมือน ให้อารมณ์ของโลกหลายมิติ สำหรับที่มา Pantone มองหาตรงกลางระหว่าง AI และความสร้างสรรค์ของมนุษย์จนมาลงตัวเป็นสีนี้ สีที่จะช่วยผลักดันให้เกิดการออกแบบอนาคตที่ดีขึ้นอีกด้วย

 
“Me Class Wallpaper” ได้นำเฉดสี Viva Magenta มาสร้างสรรค์ในงานวอลล์เปเปอร์ติดผนัง ให้เกิดความสวยงาม แปลกใหม่ พร้อมรับสิ่งดีๆเข้ามาในบ้านและผู้พักอาศัย รวมถึงส่งเสริมให้ผู้พักอาศัย มีความกล้าหาญ แข็งแกร่ง ไม่เกรงกลัวใคร เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี คิดบวก มี Passion และแรงบันดาลใจในการทำอะไรใหม่ๆอีกด้วย




แต่งห้องรับแขก แบบ“สายหวาน” ด้วย Viva Magenta Wallpaper เฉดสีแห่งความสดใส มีชีวิตชีวา พร้อมเบ่งบาน พบเจอกับอะไรใหม่ๆรอบตัว ไปกับวอลล์เปเปอร์เพ้นท์ลายดอกไม้น่ารักๆ ละมุนไปด้วยสีแดงอมม่วงที่เข้ากับพื้นหลังสีขาวได้อย่างลงตัว วอลล์เปเปอร์ลายนี้ เหมาะกับคนที่มีความชื่นชอบในดอกไม้ คนที่พร้อมเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ อย่างไม่เกรงกลัว



แต่งห้องรับแขก ยังไงให้ “โรแมนติก” ด้วย Viva Magenta Wallpaper เฉดสีแห่งความมีชีวิตชีวา พลังแห่งความรัก ความกล้าหาญ และพลังที่พลุ่งพล่าน ไปกับวอลล์เปเปอร์ลายธรรมชาติสวยๆ กลีบดอกกุหลาบ ซ้อนความเท่ และโรแมนติกในเวลาเดียวกัน ที่อบอวลไปด้วยพลังแห่งรัก ด้วยโทนสีแดงอมม่วงปนโทนสีเข้ม จึงสร้างความโดดเด่น มีพลังให้กับห้องของคุณได้ไม่น้อยเลย



แต่งห้องนอนแบบตัวแม่! ยังไงให้ “เซ็กซี่ มีสไตล์” ด้วย Viva Magenta Wallpaper เฉดสีแห่งความมีชีวิตชีวา พลังแห่งการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ไปกับวอลเปเปอร์เพ้นท์ลาย Abstract อาร์ตๆ สีแดงอมม่วงผสมผสานกับสีขาวและสีดำได้อย่างสวยงาม วอลเปเปอร์ลายนี้ เหมาะกับสาวติสท์ เฟียสๆ หรือคนที่มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน

 


แต่งห้องนอน สไตล์คนคลั่งรักแมลงกันซักหน่อย! วอลล์เปเปอร์สั่งพิมพ์ลายแมลงเต่าทองและผีเสื้อ ซ้อนความ “ลึกลับ น่าค้นหา” สร้างความโดดเด่นกับห้องของคุณ ด้วย Viva Magenta Wallpaper เฉดสีแห่งความแข็งแกร่ง พร้อมรับสิ่งใหม่ๆที่เข้ามาในอนาคต วอลเปเปอร์ลายนี้ จึงเหมาะกับคนที่มี Passion ในการทำสิ่งต่างๆ พร้อมกางปีกบินไปเจออะไรใหม่ๆ และเป็นคนที่ยึดมั่นในความชอบ/ความรักในแบบของตัวเอง

 


แต่งห้องนอนคุณหนูโทนหวานๆ! ด้วย Viva Magenta Wallpaper เฉดสีแห่งความน่ารัก มีชีวิตชีวา เพิ่มพลังบวก ไปกับวอลเปเปอร์สั่งพิมพ์คุณภาพ เรามีเครื่องพิมพ์ที่มีหัวพิมพ์ถึง 16 หัวที่จะทำให้คุณหนู สนุก เพลิดเพลินและแยกเฉดสีออกแน่นอน อีกทั้งเราเป็นวอลล์เปเปอร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลดการเกิดภูมิแพ้ในทารก เด็กอ่อน รวมทั้งบุคคลทั่วไปอีกด้วย ครอบครัวมีความสุข แม่ๆก็สบายใจไร้กังวล เรื่องการเรียนรู้ในยุค new normal เพราะ Me Class เราให้อะไรที่มากกว่าแค่สีสัน

 "มีคลาส" ขอเป็นส่วนหนึ่ง​ในความสุข ที่ทำให้สถานที่พักผ่อนของคุณ ปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณและครอบครัว มีชีวิตชีวา คิดบวก และมี Passion ในการใช้ชีวิตต่อไป

 


“มีคลาส วอลเปเปอร์” อัปเดตเทรนด์สีที่มาแรงในปี 2023



นอกจากสี Pantone แล้ว ในปี 2023 คาดการณ์ว่าจะมีสีที่อาจเป็นเทรนด์มาแรงอีก โดยเป็นกลุ่มสีแนวออร์แกนิก แสดงถึงช่วงเวลาของการฟื้นฟู ความสมดุล และความหวัง เปลี่ยนผ่านเวลาที่เหน็ดเหนื่อยให้กลับมามีพลัง โดยเทรนด์สีอาจมาแรงในปีหน้ามีดังนี้

สีเหลืองอ่อน (Elfin Yellow)

สีเหลืองอ่อนเป็นสีสไตล์มินิมอลที่ยังคงได้รับความนิยม ให้ความรู้สึกสดชื่น สดใส อบอุ่น และสบายตา รวมถึงเป็นสีที่สามารถนำมาจับคู่กับเฉดสีอื่น ๆ แทนการจับคู่กับสีขาว

สีส้มแอปริคอต (Golden Apricot)

สีส้มแอปปริคอตเป็นสีที่สะท้อนถึงความสุข ความคิดสร้างสรรค์ และความกล้าหาญที่จะก้าวข้ามอุปสรรค รวมถึงยังทำให้รู้สึกสดชื่น สนุกสนาน และอบอุ่น เหมาะกับเป็นเทรนด์ของเด็กและวัยรุ่น

สีเขียวมะนาว (Lime Green)

สีเขียวมะนาวเป็นเทรนด์สีจากสีเขียวนีออนที่ได้รับความนิยม แสดงถึงความคิดสร้างสรรค์และเปล่งประกายในการออกแบบ รวมถึงให้ความรู้สึกถึงความสดใสซาบซ่า ผสมผสานระหว่างสิ่งแวดล้อมและโลกดิจิทัล

สีเขียวอมฟ้า (Deep Lake)

นอกจากสีเขียวมะนาวแล้ว สีเขียวอมฟ้าก็อาจเป็นสีที่มาแรงในปีหน้าเช่นกัน โดยเป็นสีแสดงถึงพลังของน้ำทะเล ที่ผสมผสานสีเขียวและสีน้ำเงินเข้ากันอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกสบายตา ผ่อนคลาย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา

สีแดงก่ำ (Scarlet Sage)

โทนสีแดงกลายเป็นเฉดสีหลักของปี 2023 เพื่อแสดงถึงความแข็งแกร่ง กล้าหาญ และพลัง รวมถึงกระตุ้นอารมณ์ให้ตื่นตัว อีกทั้งยังเป็นสีที่มักถูกพบได้กับภูมิปัญญาและความคิดสร้างสรรค์ของผู้คนในสมัยก่อน



คุณ​สมบัติ​หมึก​พิมพ์​และวัสดุ ปลอดภัย​ต่อคุณ​และคนที่คุณรัก

https://www.meclasswall.com/content/28413/2022



“มีคลาสมีคุณภาพ” มีหลากหลายวัสดุให้ลูกค้าได้เลือกตามความเหมาะสมของหน้างาน

“มีคลาส” ใช้วัสดุ (base) คุณภาพนำเข้าจากยุโรปเพื่อความสวยงามและคงทนที่สุด

-เครื่องพิมพ์ของเราใช้เทคโนโลยี​ที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุด พิมพ์พร้อมแสง UV พิมพ์เร็วแห้งไวไม่ทิ้งกลิ่นสีหรือสารเคมี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และลอกออกง่ายไม่เป็นแผ่น

-ระยะเวลาของวัสดุอยู่ได้นานหลายปี โดยที่คุณภาพสีและวัสดุยังคงสภาพเดิม

-เราพิมพ์ตามขนาดของพื้นที่ที่คุณลูกค้าต้องการ

 

วอลเปเปอร์สั่งพิมพ์ ของ meclass

ระยะเวลาพิมพ์งาน 1 วันทำการ (จ-ส)

วัสดุ:

1. Korea Digital Print Base

2. England Muraspec Digital Print Base

- Non Woven

- Fabric

3. Foil base: Gold and Silver

4. Canvas

5. 3M sticker

คลิกดูสินค้าเพิ่มเติมที่  #meclassreview

ทั้งหมดนี้หาได้ที่มีคลาสวอลเปเปอร์เท่านั้น!

หรือสามารถติดต่อกับตัวแทนของเราได้ทั่วประเทศ Homepro, SB, Index และร้านตัวแทนจำหน่ายวอลเปเปอร์ใกล้บ้านท่าน

สอบถามเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/12OCXyy

โทร 065-978-9280

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้