"มีคลาส"ขอแชร์ไอเดีย วอลเปเปอร์ห้องน้ำบริเวณโซนแห้ง Washroom Wallpaper!

Last updated: 26 ม.ค. 2567  |  2870 จำนวนผู้เข้าชม  | 


"มีคลาส"ขอแชร์ไอเดีย วอลเปเปอร์ห้องน้ำบริเวณโซนแห้ง Washroom Wallpaper!

"มีคลาส"แชร์ไอเดียการตกแต่งวอลเปเปอร์ห้องน้ำบริเวณโซนแห้ง จาก Oasis Collection ต้อนรับปี 2024!!


ห้องน้ำ (Washroom) ถือเป็นส่วนหนึ่งของบ้านที่มีความสำคัญ เนื่องจากเป็นห้องที่ใช้ในการชำระล้างร่างกายหรือสิ่งสกปรกต่างๆ ออกไป และทำธุระส่วนตัว ดังนั้น การมีวอลล์เปเปอร์ในห้องน้ำสวยๆบริเวณโซนแห้ง ที่น่าใช้งาน จะทำให้เจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยมีความสุขมากขึ้น

ซึ่งในบทความนี้ “มีคลาส วอลล์เปเปอร์” จะมาแนะนำแบบวอลเปเปอร์ห้องน้ำที่มีทั้งความสวยงามและคุณสมบัติที่น่าสนใจ เพื่อนำไปเป็นไอเดียสำหรับตกแต่งห้องน้ำสไตล์ต่างๆ ตามแบบฉบับของตัวเองกันค่ะ  Let Meclass Design Your Dreams.


พบกับ Oasis​ Collection วอลเปเปอร์ม้วนสำเร็จ​รุ่นพิเศษนี้! ไม่เพียงแต่มีสวยงาม ความละเอียดของลวดลาย ความคมชัดของภาพวาดประกอบเท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยในการหยุดการแพร่กระจายของแบคทีเรียในบ้านได้ด้วย ด้วยความที่วอลล์มีความทนทาน กันน้ำกระเซ็น จึงเหมาะสำหรับการติดผนังห้องน้ำ บริเวณโซนแห้งค่ะ

 


สำหรับคุณลูกค้าที่ชื่นชอบห้องน้ำที่เรียบหรู สะกดทุกสายตา ควรเลือกตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ห้องน้ำลวดลายหินอ่อน วอลเปเปอร์ที่มีมีมิติจากลวดลายบนผิววอล สร้างความงดงาม ดูเรียบหรู ซึ่งทุกคนสามารถสัมผัสได้ โดยปกติสีขาวจะดูสว่าง อาจเลือกงานไม้มาประดับตกแต่งร่วมกัน ทำให้เกิดสีสันที่แลดูอบอุ่นอย่างลงตัว

 


สำหรับคุณลูกค้าที่ชื่นชอบโทนสีฟ้าคราม ตกแต่งร่วมกับสีขาว สร้างบรรยากาศให้น่าพักผ่อน ซึ่ง “สีฟ้า” เป็นสีสันของท้องทะเล การตกแต่งสไตล์นี้ จะให้อารมณ์สัมผัสไปกับธรรมชาติแห่งท้องทะเล ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนในรีสอร์ทริมชายหาด หรือหากใครที่ทำธุรกิจรีสอร์ทโซนแหล่งท่องเที่ยวในรูปแบบทะเลต่างๆ อาจนำสไตล์วอลเปเปอร์ห้องน้ำลายนี้ไปเลือกใช้ได้ค่ะ

 

สำหรับคุณลูกค้าที่หลงใหลความรู้สึกของวอลเปเปอร์ห้องน้ำ ที่ให้บรรยากาศผ่อนคลายแบบสปา การตกแต่งควรเลือกโทนสีที่อ่อนโยน ส่งผลให้เกิดความสงบ ผ่อนคลาย ปลดปล่อยจากความตึงเครียด สำหรับท่านที่ต้องการตกแต่งวอลล์ห้องน้ำแบบสปา อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้นั่นคือการปรุงแต่งกลิ่นอโลมา จะช่วยเติมเต็มบรรยากาศให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นค่ะ


หากคุณลูกค้าต้องการความหรูหรา มาพร้อมกับความทันสมัย แนะนำวอลเปเปอร์ห้องน้ำโทนขาวดำ ซ่อนความเป็นศิลปะด้วยลวดลายกราฟฟิค การตกแต่งสไตล์นี้ ควรให้สีดูตัดกันเสมอ เช่น โซนอ่างล้างหน้าสีขาว หากต้องการให้ดูโดดเด่นขึ้น ผนังห้องควรเลือกวอลเปเปอร์ห้องน้ำโทนสีเข้มๆ และในทางกลับกัน ผนังส่วนใดใช้โทนสีขาว ให้เลือกตกแต่งด้วยสีดำ ซึ่งจะทำให้สีดูตัดกันอย่างมีเอกลักษณ์

 

สำหรับคุณลูกค้าที่ชื่นชอบบ้านไม้ ลายอิฐ หรือบ้านสไตล์ Loft ที่นิยมความดิบ เก๋ เท่ โชว์ลวดลายของผิววัสดุ หากนำไม้มาตกแต่งห้องน้ำอาจยากต่อการดูแลรักษา แต่วอลล์เปเปอร์ห้องน้ำของเรา สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี ด้วยลวดลายของวอลที่เสมือนจริง หรือวอลที่ให้อารมณ์และสีสันแบบอิฐบล็อคจริง ทำให้บ้านเท่ สไตล์ Loft ยังคงรักษาสไตล์ได้อย่างต่อเนื่อง

 

หากคุณลูกค้าต้องการสร้างบรรยากาศในห้องน้ำให้ดูน่ารักๆ เหมาะสำหรับคนรักสัตว์ เรามีวอลเปเปอร์ที่ตกแต่งลวดลายเหล่าสัตว์ต่างๆ คุมโทนสีอ่อน อ่อนโยน ละมุน ทำให้เกิดความรู้สึกอบอุ่น น่าเอ็นดู แฝงไปด้วยความเรียบง่าย 
 
 
คลิกดูเพิ่มเติม Oasis Collection วอลเปเปอร์ห้องน้ำที่มีส่วนช่วยในการยับยั้งแบคทีเรีย เหมาะสำหรับการติดผนังห้องน้ำบริเวณโซนแห้ง

https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1GNGAKAkWuZ5F3nuk-4jIsVkxcWUe7b-U



คุณลูกค้า​มั่นใจ​​ได้ เพราะวอลล์เของเราคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม แถมยังปลอดภัย​ต่อคุณและคนที่คุณรักอีกด้วยค่ะ


ทั้งหมดนี้หาได้ที่มีคลาสวอลเปเปอร์เท่านั้น!

หรือสามารถติดต่อกับตัวแทนของเราได้ทั่วประเทศ Homepro, SB, Index และร้านตัวแทนจำหน่ายวอลเปเปอร์ใกล้บ้านท่าน

 

สอบถามเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/12OCXyy

โทร 065-978-9280

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้