Do it yourself ไปกับงาน Interior Film ที่ออกแบบและติดตั้งได้ด้วยตัวคุณเอง

Last updated: 21 ก.พ. 2567  |  4156 จำนวนผู้เข้าชม  | 


Do it yourself ไปกับงาน Interior Film ที่ออกแบบและติดตั้งได้ด้วยตัวคุณเอง

Do it yourself ไปกับงาน Interior film ที่ออกแบบและติดตั้งได้ด้วยตัวคุณเอง

มากกว่าวอลเปเปอร์ ก็งานInterior filmนี่ล้ะค่ะ!! “มีคลาส” พาคุณลูกค้ามาพบกับวัสดุเกรดพรี่เมี่ยม เจ๋งตรงที่เป็นงานที่คุณสามารถติดเองได้ ซึ่งจะติดบนอะไรก็ได้ในบริเวณบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ติดพื้น ติดตู้ ติดโต๊ะ/ชั้นวางของ ติดประตู ติดหน้าต่าง ติดกระจกทั้งอาคารภายในและภายนอก หรือติดได้แม้กระทั่งบันได ก็ติดได้เช่นกันค่ะ ว้าวมาก!!

ซึ่ง Interior film ของร้านเรานั้นสามารถออกแบบลวดลายเองได้อีกด้วย เจ๋งไปเลยใช่มั้ยล้ะ เรามีหลายเกรดให้เลือกหลากหลาย ร้านของเราส่วนใหญ่จะมีความทนทาน กันน้ำ มีอายุการใช้งานที่ยาวนานค่ะ ถือเป็นอีก 1 วัสดุที่คุ้มค่าต่อการติดตั้งและราคาสบายกระเป๋ามากๆเลยค่า

Interior film เป็นวัสดุสำหรับงานตกแต่งภายในที่ช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ออกแบบและผู้รับเหมา สำหรับงานออกแบบร้านค้า และบู้ทจำหน่ายสินค้าภายในห้างที่ต้องการความรวดเร็วในการทำงาน

ด้วยคุณสมบัติของอินทีเรียฟิล์มที่สามารถติดตั้งได้บนพื้นผิวเรียบเกือบทุกประเภทอาทิเช่น กระจก ปูน ไม้เอ็มดีเอฟ ไม้อัด เหล็ก กระจก อะลูมิเนียม วีว่า ยิปซัม สมาร์ทบอร์ด และแผ่นพลาสวู้ด หรือแม้กระทั่งผนังงานคอนโดในปัจจุบันอย่างเช่นผนังพรีแคส รวมถึงงานเฟอร์นิเจอร์เดิมที่ปิดผิวด้วยแผ่นลามิเนต ก็สามารถฟิล์มทับผิวเดิมได้ทันทีค่ะ!

 

Interior film แบบติดกระจก เราใช้วัสดุเกรดพรี่เมี่ยม (3M) นำเข้าจากยุโรป ลอกแล้วไม่เกิดรอยด่าง ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก สามารถใช้กันแดดได้ด้วย

 

Interior film แบบติดตู้ ตัวนี้กำลังมาแรงแซงทางโค้งไปแล้ว ไปกับงานติดตู้/ชั้นวางของต่างๆ เราใช้วัสดุเกรดพรี่เมี่ยม (3M) นำเข้าจากยุโรป ลอกแล้วไม่เกิดรอยด่าง เพราะเราเลือกใช้หมึกพิมพ์คุณภาพ ทำให้สีออกมาสดใส สวยงาม สามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร

 

Interior Film ติดประตู  เราใช้วัสดุเกรดพรี่เมี่ยม (3M) นำเข้าจากยุโรป สติ๊กเกอร์มี่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยต่อคุณและคนที่คุณรัก เราใช้หมึกพิมพ์คุณภาพ แห้งไว ไม่เหม็นสี พิมพ์ออกมาแล้วสีมีความสด สวยงามมากค่ะ


 

Interior film แบบติดบันได ตัวนี้ว้าวมาก! แอดมินก็เพิ่งรู้ว่ามันติดบันไดได้ด้วย แถมกาวยังแน่นๆ ใช้งานได้อีกยาวๆ  เพราะเราใช้วัสดุเกรดพรี่เมี่ยม (3M) นำเข้าจากยุโรป ลอกแล้วไม่เกิดรอยด่าง เราใช้หมึกพิมพ์คุณภาพ ทำให้สีออกมาสดใส สวยงาม สุดเจ๋งไปเลยล้ะค่า


 
Interior film : Sticker Digital Print Base

งานพิมพ์ดิจิตอลวัสดุสติกเกอร์เกรดพรีเมียม จึงทำให้สีมีความละเอียด คมชัด สีสดใส สามารถติดบนพื้นผิววัสดุที่หลากหลาย มาพร้อมกับตัวเลือกที่แตกต่าง อาทิ โปร่งแสง(ผิวด้าน), โปรงใส(ผิวมัน),พื้นขาวทึบ และสติกเกอร์หน้าพิเศษ (Floor Graphic)



“มีคลาส” ใช้วัสดุ (base) คุณภาพนำเข้าจากยุโรปเพื่อความสวยงามและคงทนที่สุด

เครื่องพิมพ์ของเราใช้เทคโนโลยี​ที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุด พิมพ์พร้อมแสง UV พิมพ์เร็วแห้งไวไม่ทิ้งกลิ่นสีหรือสารเคมี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และลอกออกง่ายไม่เป็นแผ่น

ระยะเวลาของวัสดุอยู่ได้นานหลายปี โดยที่คุณภาพสีและวัสดุยังคงสภาพเดิม

เราพิมพ์ตามขนาดของพื้นที่ที่คุณลูกค้าต้องการ



คุณ​สมบัติ​หมึก​พิมพ์​และวัสดุ ปลอดภัย​ต่อคุณ​และคนที่คุณรัก

https://www.meclasswall.com/content/28413/2022



“มีคลาสมีคุณภาพ” มีหลากหลายวัสดุให้ลูกค้าได้เลือกตามความเหมาะสมของหน้างาน

"มีคลาส วอล​เปเปอร์" ขอเป็นส่วนหนึ่ง​ที่จะทำให้บ้านของคุณ ปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณและคนในครอบครัว รวมทั้งเป็น​ที่พักผ่อน แรงกาย แรงใจ เพื่อไปสร้างสรรค์สิ่งที่ดีต่อไปนะคะ



ตัวอย่างผลงานติดตั้งจริง งาน Interior film ติดพื้น/กระจก เพิ่มเติมได้ที่นี่!

https://www.meclasswall.com/content/28908/2022



วอลเปเปอร์สั่งพิมพ์ ของ meclass

ระยะเวลาพิมพ์งาน 1 วันทำการ (จ-ส)

วัสดุ:

1. Korea Digital Print Base

2. England Muraspec Digital Print Base

- Non Woven

- Fabric

3. Foil base: Gold and Silver

4. Canvas

5. 3M sticker

คลิกดูสินค้าเพิ่มเติมที่  #meclassreview

 

ทั้งหมดนี้หาได้ที่มีคลาสวอลเปเปอร์เท่านั้น!

หรือสามารถติดต่อกับตัวแทนของเราได้ทั่วประเทศ Homepro, SB, Index และร้านตัวแทนจำหน่ายวอลเปเปอร์ใกล้บ้านท่าน

 

สอบถามเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/12OCXyy


โทร 065-978-9280

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้