ไอเดีย วอลเปเปอร์ติดผนังห้องรับแขก เท่ห์ สวยเก๋ ตามสไตล์คุณ

Last updated: 19 เม.ย 2567  |  8001 จำนวนผู้เข้าชม  | 


ไอเดีย วอลเปเปอร์ติดผนังห้องรับแขก เท่ห์ สวยเก๋ ตามสไตล์คุณ

นิยามของคำว่า “บ้าน” ในมาคู่กับคำว่า “ครอบครัว”  ก็เหมือนกับ"ผนังห้อง" ที่จะต้องมาคู่กับ “วอลเปเปอร์ติดผนังห้องดีๆ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” ปลอดภัยต่อตนเองและครอบครัวมากที่สุด ซึ่งเรื่องนี้ ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ที่เราไม่ควรละเลย และไม่ควรมองข้าม เพราะ“บ้าน” เป็นสิ่งที่เราใช้อยู่อาศัย หลับนอน พักผ่อนความเหนื่อยล้าจากการใช้ชีวิตในทุกๆวัน การจัดห้องในแต่ห้องนั้น ส่งผลต่อการใช้ชีวิตของคุณ เราจึงไม่ควรละเลยที่จะจัดห้องให้น่าอยู่ โดยเฉพาะ​"ผนังห้อง" ไม่ว่าจะเป็น ผนังห้องรับแขก ผนังห้องนอนหรือ แม้กระทั่งผนังห้องพระ สถานที่ที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ เป็นต้น

“มีคลาส วอลเปเปอร์” ขอแนะนำ Living room Wallpaper วอลเปเปอร์ติดผนังห้องที่จะมาสร้างพื้นที่สวยๆ ภายในบ้านของคุณ ไม่ว่าจะเป็นลายธรรมชาติ​ ลายภูเขา ลายดอกไม้ ลาย Contemporary ลายอิฐ ลายสัตว์น้อยใหญ่น่ารักๆ มาทำให้ห้องของครอบครัวคุณ มีความสนุก ตื่นเต้น แถมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไปกับลายที่คุณชื่นชอบกันค่ะ

“มีคลาสมีคุณภาพ”​ มีคุณสมบัติเด่น ในเรื่องของความคมชัด สีสดใส และไม่เป็นอันตราย

“มีคลาสมีเทคนิค” การพิมพ์ดีเลิศ ทั้งการพิมพ์แบบเลเยอร์ และการพิมพ์ได้หลายวัสดุ

“มีคลาสมีความสามารถ”​ ในเรื่องของทีมดีไซเนอร์ที่เชี่ยวชาญในเรื่องการจัดวางภาพได้อย่างดีเยี่ยม​​

 

วอลเปเปอร์ติดผนังห้อง ด้วยวอลเปเปอร์ธรรมชาติ วอลเปเปอร์ภูเขา วอลเปเปอร์ต้นไม้ วอลเปเปอร์ป่าสน

“ความสบายตา” ที่มาพร้อมกับความเป็นธรรมชาติ ควรเลือกใช้เป็นโทนสีเขียวอ่อน หรือลายธรรมชาติ อย่างโทนสีขาวอมเขียวนิดๆ จึงทำให้ภายในห้องดูปลอดโปร่ง สบายตา สบายใจค่ะ


 




 
วอลเปเปอร์ติดผนังห้องรับแขก ด้วยวอลเปเปอร์ติดผนังลายดอกไม้

มาเติมเต็มความหวาน ไปกับห้องรับแขก ที่เสมือนได้กลิ่นอาย Vintage Floral ไปแบบเต็มๆ อบอวลไปด้วยความหวานของดอกไม้นานาพันธุ์ จากวอลเปเปอร์ลายดอกไม้ โทนสีชมพู ที่สาวๆ เห็นเป็นต้องชอบกันอย่างแน่นอนค่ะ

 


ตกแต่งห้องรับแขก โซนห้องเด็ก เอาใจคุณหนูๆกันสักหน่อย!

วอลเปเปอร์ติดผนังห้องเด็ก กับลวดลายที่ออกแบบได้เอง เราไม่ได้มีแต่ความน่ารัก สดใสเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างเสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อยรอบด้าน เสริมทักษะ IQ&EQ หมดห่วงเรื่องพัฒนาการการมองเห็นสี เพราะเครื่องพิมพ์ของเรามีหัวพิมพ์ถึง 16 หัวที่จะทำให้ลูกน้อยแยกเฉดสีออกแน่นอน และวอลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลูกมีความสุข แม่ๆก็สบายใจไร้กังวล เรื่องการเรียนรู้ในยุค new normal ไปกับวอลเปเปอร์ติดผนังห้อง งานสั่งพิมพ์จากมีคลาส ที่ให้อะไรมากกว่าแค่สีสัน สร้างความโดดเด่นให้ภายในห้องได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ


 

วอลเปเปอร์ติดผนังห้อง ด้วยวอลเปเปอร์ศิลปะ วอลเปเปอร์ติดผนังลาย Contemporary Art Painting

ปลุกความเป็นศิลปินในตัวคุณ ไปกับงานอาร์ตๆบนผนังห้องของคุณ ที่สามารถออกแบบลวดลายเองได้ ตามแบบฉบับของคุณ

 

 

ตกแต่งห้องรับแขก ด้วยวอลเปเปอร์ติดผนังห้อง ลายแผนที่ และ วอลเปเปอร์ติดผนังห้องลายสถานที่ท่องเที่ยว

อยู่บ้านยังไงให้เหมือนได้ไปเที่ยว...ออกเดินทางผจญภัย ค้นหาสถานที่ที่ไม่เคยไป ไปกับวอลติดผนังลายแผนที่โลก และเปิดประสบการณ์ใหม่ กับลวดลายสถานที่ท่องเที่ยวที่ตื่นตาตื่นใจ เสมือนได้ไปสัมผัสกับประเทศนั้นจริงๆ

 

ตกแต่งห้องรับแขก ด้วยวอลเปเปอร์ติดผนังห้อง 3D วอลเปเปอร์ติดผนังห้องลายท้องฟ้า วอลเปเปอร์ติดผนังห้องลายพระจันทร์

 

ตกแต่งห้องรับแขก ด้วยวอลเปเปอร์ติดผนัง วอลเปเปอร์ติดผนังห้องลายอิฐ วอลเปเปอร์หินอ่อน Classisc Interior และวอลเปเปอร์ติดผนัง3D

โดดเด่นด้วยลวดลาย ที่ไม่รู้สึกลายตาจนเกินไป สำหรับวอลเปเปอร์ ลวดลายกราฟฟิกลายอิฐและสามมิติ ที่ใครได้เห็นเป็นต้องสะดุดตากันอย่างแน่นอน ซึ่งมีคลาส สามารถนำมาแมทช์เข้ากับการตกแต่งภายในห้องได้เป็นอย่างดี



 

 

"มีคลาส วอลเปเปอร์" ขอเป็นส่วนหนึ่ง​ที่จะทำให้บ้านของคุณ เป็น​ที่อยู่อาศัย เป็นสถานที่พักผ่อน แรงกาย แรงใจ เพิ่มพลังบวก แถมยังที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยต่อคุณและคนที่คุณรักต่อไปนะคะ

 

"Meclass" วอลสั่งพิมพ์ที่มาพร้อมคุณภาพ...

1. มีคลาสใช้หมึกที่มีการรับรอง ว่าปลอดภัยต่อคนและสิ่งแวดล้อม

2. เครื่องพิมพ์ที่ใช้ต้องเป็นเครื่องพิมพ์ UV

3. หมึกพิมพ์วอลล์ทั่วไปจะเป็นพิษกับระบบทางเดินหายใจ ส่งผลทำให้เกิด effect ต่อร่างกายในระยะยาว

4. วัสดุพิมพ์ต้องเหมาะสมกับพื้นผิวของผนัง และมีคุณสมบัติป้องกันเชื้อรา

5. เครื่องพิมพ์ของมีคลาส สามารถพิมพ์สีขาวได้ ดังนั้นหากต้องพิมพ์บนวัสดุที่เป็นสีใส หรือสีเข้ม สีที่พิมพ์ก็จะไม่เพี้ยน และไม่จำกัดสีของวัสดุที่ใช้พิมพ์

 

สอบถามเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/12OCXyy

โทร 065-978-9280

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้