สร้างบรรยากาศสไตล์ยุโรป ไปกับงาน Classic Interior Wallpaper

Last updated: 28 มี.ค. 2567  |  2766 จำนวนผู้เข้าชม  | 


 สร้างบรรยากาศสไตล์ยุโรป ไปกับงาน Classic Interior Wallpaper

"มีคลาส" เปิดประสบการณ์ใหม่ในการแต่งห้อง ชวนคุณลูกค้ามาสัมผัสถึงความแตกต่างอย่างลงตัว ที่คุณสามารถเข้าถึงได้ง่ายๆ ความแปลกใหม่ที่มาพร้อมกับลวดลวยสามมิติ ที่ทำให้ผนังห้องของคุณ ดูมีมิติ สวยงาม คงคอนเซ็ปต์ได้อย่างลงตัว

ไปกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด สายอินทีเรียห้ามพลาด งาน Classic Interior Wallpaper ​วอล​เปเปอร์​สั่ง​พิมพ์ ลายคิ้วบัว  ด้วยลวดลายที่มีเอกลักษณ์ ทำให้การตกแต่งบ้านมีความแตกต่างมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงความสวยงาม และเสมือนจริง สามารถตกแต่งได้กับทุกผนังภายในบ้าน

เหมาะสำหรับห้องรับแขก ห้องนอน โถงกลางหรือผนังที่ต้องการเพิ่มความโดดเด่น สร้างเอกลักษณ์ภายในบ้าน ไปกับวอลเปเปอร์สั่งพิมพ์ ที่มาพร้อมกับคุณภาพพรีเมี่ยม งานคมชัด แถมยังเป็นมิตร​กับ​สิ่งแวดล้อม ปลอดภัย​ทั้งคนและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย



 “มีคลาส วอลเปเปอร์”ขอพาคุณลูกค้ามาดูไอเดียการตกแต่งบ้านสไตล์ยุโรป/โรมัน ที่มักจะมีคิ้วบัว หรือบัวผนังอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณบริเวณขอบผนัง หน้าต่าง ประตู และบนผนังบ้าน ยังสามารถทำคิ้วบัวขึ้นมาเพื่อเพิ่มความมีมิติ ความหรูหรา และสวยงามให้กับภายในบ้านได้ แถมยังช่วยปกปิดรอยต่อต่างๆได้อย่างเรียบเนียน ปกป้องผนังจากการถูกกระแทกที่จะนำไปสู่การแตกร้าวเสียหาย ช่วยเพิ่มอายุการใช้งาน และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการบูรณะซ่อมแซมบ่อยๆอีกด้วย



Classic Interior Wallpape ถูกออกแบบมาให้พิเศษ ดูโมเดิร์น เข้ากับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยลวดลายและสีสันที่โดดเด่นคมชัด นำมาสร้างบรรยากาศสไตล์ยุโรปได้ง่ายๆ ด้วยสไตล์และสีสันที่คุณสามารถเลือกให้แมตช์เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านคุณได้อย่างง่ายดาย


เป็นอีก 1 คอลเลคชั่น งาน Classic interior​ Wallpaper ที่มาแรงและเป็นที่สนใจในหมู่อินทีเรีย ตกแต่งภายในมากๆ หากคุณลูกค้าคนไหนสนใจ สามารถส่งภาพลายที่ชอบและขนาดมาให้ดีไซเนอร์ประเมินพื้นที่ก่อนได้นะคะ


ดูลาย Classic interior Wallpaper​

https://drive.google.com/drive/folders/1Jd9RmcjpmZ8AqsePd7JSYnH1n8CFkhRN


บริษัท มีคลาส จำกัด เป็นผู้นำด้านวอลล์เปเปอร์ในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 30 ปี ด้านวอลล์เปเปอร์สำหรับบ้านพักอาศัยและงานโครงการต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ โดยมีคู่ค้ากว่า 3,000 รายทั่วประเทศไทย ซึ่งเราได้เป็นตัวแทนจำหน่ายวอลล์เปเปอร์ของบริษัท(ต่างชาติ) ชั้นนำหลายแห่ง อาทิ York, BNwalls, Did, Sh&d, Firenzee, Graham&Brown, Ugepa รวมถึงอุปกรณ์สำหรับติดตั้งคุณภาพระดับสากล

อีกหนึ่งจุดเด่นของเราคือ วอลล์เปเปอร์สั่งผลิตตามขนาดพื้นที่ (Digital Printing) ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่าง Meclass และ Muraspec จากประเทศอังกฤษ ด้วยเครื่องพิมพ์แบบ UV ที่เหมาะสำหรับงานพิมพ์ ทั้งภายในและภายนอก พร้อมกับหมึกพิมพ์ UV Gel และวัสดุสำหรับพิมพ์ ที่ได้การรับรองมาตรฐานระดับโลก ปลอดภัย ไม่มีสารเคมีที่เป็นพิษและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


Digital Printing (วอลเปเปอร์สั่งพิมพ์)...

เราใช้วัสดุ (base) คุณภาพนำเข้าจากยุโรปเพื่อความสวยงามและคงทนที่สุด

เครื่องพิมพ์ของเราใช้เทคโนโลยี่​ที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุด พิมพ์พร้อมแสง UV พิมพ์เร็วแห้งไวไม่ทิ้งกลิ่นสีหรือสารเคมี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และลอกออกง่ายไม่เป็นแผ่น

ระยะเวลาของวัสดุอยู่ได้นานหลายปี โดยที่คุณภาพสีและวัสดุยังคงสภาพเดิม

เราพิมพ์ตามขนาดของพื้นที่ที่คุณลูกค้าต้องการ

 

คุณ​สมบัติ​หมึก​พิมพ์​และวัสดุ ปลอดภัย​ต่อคุณ​และคนที่คุณรัก

https://www.meclasswall.com/content/28413/2022

 

ทั้งหมดนี้หาได้ที่มีคลาสวอลเปเปอร์เท่านั้น!

หรือสามารถติดต่อกับตัวแทนของเราได้ทั่วประเทศ Homepro, SB, Index และร้านตัวแทนจำหน่ายวอลเปเปอร์ใกล้บ้านท่าน

 

สอบถามเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/12OCXyy

โทร 065-978-9280

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้