“มีศิลป์มีคลาส” วอลเปเปอร์ลายไทย เผยแพร่ความเป็นไทยผ่านฝาผนัง

Last updated: 18 เม.ย 2567  |  6696 จำนวนผู้เข้าชม  | 


“มีศิลป์มีคลาส” วอลเปเปอร์ลายไทย เผยแพร่ความเป็นไทยผ่านฝาผนัง

วอลเปเปอร์ลายไทย (Line Thai Digital Printing Wallpaper)

“มีคลาส วอลเปเปอร์” ในปี 2024 นี้ ต้อนรับปีใหม่แบบงามอย่างไทย ไปกับการตกแต่งจากวอลเปเปอร์ลายไทย ไทยดั้งเดิมผสมผสานกับความร่วมสมัยในปัจจุบัน ซึ่งสามารถนำไปใช้ติดตั้งในวัด พระอุโบสถ หรือสถานที่พึ่งทางใจ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า อีกหนึ่งลวดลายที่แสดงออกถึงความเป็นไทยกับศิลปะอันวิจิตรตระการตา เรียงร้อยมาเป็นลวดลายที่บางบอกถึงความเป็นไทย สวยงาม หรูหราของศิลปะไทยที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน มารังสรรค์สู่ผนังห้อง เพิ่มความโดดเด่น และทรงคุณค่าให้กับสถานที่ได้อย่างลงตัว


 

ขึ้นชื่อว่าเป็นวอลเปเปอร์ลายไทยที่บอกเล่าถึงเรื่องราวด้วยศิลปภาพเขียนบนผนังของไทยให้ทั่วโลกได้ชื่นชมนั้น มีคลาสอยากเน้นถึงวอลเปเปอร์ลายไทยที่มีคุณภาพ อัตลักษณ์ของลวดลายไทย ที่เป็นมาตรฐานสากล โดยเน้นความเป็นไทยแท้ตามหลักศิลปะไทยดั้งเดิมโดยอาจารย์จากสถาบันช่างสิบหมู่ พร้อมความหมายของแต่ละลวดลายตามตำนานที่เล่าเรื่องราวและบริเวณติดตั้งที่เหมาะสมจากทั้ง 5 ลายหลัก ได้แก่ ลายเทพพนม ลายพุ่มข้าวบิณฑ์ ลายประจำยามลายดอกพุตตาน และลายดาว ที่นิยมติดบนฝ้าเพดาน โบสถ์ วัด ห้องพระ ร้านอาหารไทย โรงแรม สปาไทย ร้านนวดแผนโบราณ หรือสถานที่ปฏิบัติธรรมต่างๆ เป็นต้น

 


"มีคลาส" ได้นำวอลล์​เปเปอร์​ลายไทย​ ศิลปะไทย ไม่ว่าจะเป็น วอลล์เปเปอร์ติดผนัง วอลเปเปอร์ติดเพดาน หรือแม้แต่ หน้าต่าง บันได ตู้ เราก็สามารถติดได้ ซึ่งวอลเปเปอร์ลายไทยเป็นลายที่มีความงดงาม ละเอียด ประณีต มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ยิ่งถ้าเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับพระพุทธศาสนาด้วยแล้ว ก็จะช่วยเชื่อมโยงจิตใจให้เกิดความศรัทธาและเลื่อมใสยิ่งขึ้น


วอลเปเปอร์ลายไทย "มีคลาส" คงความเป็นเอกลักษณ์ของพระพุทธศาสนาไว้อย่างดี คงอัตลักษณ์ความเป็นไทย ประเพณีไทย และวันสำคัญต่างๆ ที่สืบทอดต่อกันมาอย่างยาวนาน มาปรับใช้ในงานวอลเปเปอร์ลายไทยสั่งพิมพ์ผ่านฝาผนัง ถ่ายทอดความเป็นไทยออกมาได้อย่างลงตัว


วอลเปเปอร์ลายไทย Line Thai Wallpaper (ดิจิตอล​ป​ริ้นท์​ลายไทย)​ งานติดตั้งจริงลายต้นพระศรีมหาโพธิ์ เป็นต้นไม้สำคัญในพระพุทธศาสนา เพราะเป็นต้นไม้ที่ประทับและตรัสรู้สัมโพธิญาณของพระพุทธเจ้า

 



“Me Class” ได้นำลายต้นโพธิ์/ ใบ​โพธิ์ หรือลายที่เกี่ยวข้องกับพระพุทธศาสนา​ มาปรับใช้ในงานวอลเปเปอร์ลายไทยที่มีทั้งความงดงาม อ่อนช้อย มี่มาพร้อมกับคุณภาพ และการผลิตที่ดีเยี่ยม

 


“มีคลาสมีคุณภาพ”​ มีคุณสมบัติเด่น ในเรื่องของความคมชัด สีสดใส และไม่เป็นอันตราย

“มีคลาสมีเทคนิค” การพิมพ์ดีเลิศ ทั้งการพิมพ์แบบเลเยอร์ และการพิมพ์ได้หลายวัสดุ

“มีคลาสมีความสามารถ”​ ในเรื่องของทีมดีไซเนอร์ที่เชี่ยวชาญในเรื่องการจัดวางภาพได้อย่างดีเยี่ยม​​

วอลเปเปอร์ลายไทย ตอบโจทย์ทุกดีไซน์ ด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ผสมผสานความเป็นไทยสมัยเดิมและร่วมสมัยเข้าด้วยกัน เหมาะกับ โรงแรม รีสอร์ท สปา ร้านนวด ร้านอาหารไทย-ร่วมสมัย ห้องพระ ห้องรับรอง ห้องประชุมสงฆ์ เป็นต้น

คุณลูกค้าสามารถชมวอลเปเปอร์ลายไทยเพิ่มเติมได้ที่

https://drive.google.com/drive/u/7/folders/1yg53q3WNqF2J_mJYXMgTVTNlCZLrgizd

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับวอลเปเปอร์ลายไทย จากมีคลาส วอลล์เปเปอร์ ใครชอบลายไหน แคปมาให้แอดดูได้น้า แอดเห็นแล้วอยากนำไปติดในห้องพระที่บ้านเลยล้ะค่ะ!

"มีคลาส วอลล์​เปเปอร์" ขอเป็นส่วนหนึ่ง​ในความสุข ที่จะทำให้สถานที่พักผ่อนของคุณ ปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณและคนในครอบครัว รวมทั้งเป็น​ที่พักผ่อน แรงกาย แรงใจ เพื่อไปสร้างสรรค์สิ่งที่ดีต่อไปนะคะ

บริษัท มีคลาส จำกัด เป็นผู้นำด้านวอลล์เปเปอร์ในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 30 ปี ด้านวอลล์เปเปอร์สำหรับบ้านพักอาศัยและงานโครงการต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ โดยมีคู่ค้ากว่า 3,000 รายทั่วประเทศไทย ซึ่งเราได้เป็นตัวแทนจำหน่ายวอลล์เปเปอร์ของบริษัท(ต่างชาติ) ชั้นนำหลายแห่ง อาทิ York, BNwalls, Did, Sh&d, Firenzee, Graham&Brown, Ugepa รวมถึงอุปกรณ์สำหรับติดตั้งคุณภาพระดับสากล

อีกหนึ่งจุดเด่นของเราคือ วอลล์เปเปอร์สั่งผลิตตามขนาดพื้นที่ (Digital Printing) ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่าง Meclass และ Muraspec จากประเทศอังกฤษ ด้วยเครื่องพิมพ์แบบ UV ที่เหมาะสำหรับงานพิมพ์ ทั้งภายในและภายนอก พร้อมกับหมึกพิมพ์ UV Gel และวัสดุสำหรับพิมพ์ ที่ได้การรับรองมาตรฐานระดับโลก ปลอดภัย ไม่มีสารเคมีที่เป็นพิษและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


คุณ​สมบัติ​หมึก​พิมพ์​และวัสดุ ปลอดภัย​ต่อคุณ​และคนที่คุณรัก

https://www.meclasswall.com/content/28413/2022


*10 วอลล์​ลายยอดฮิต​
https://www.facebook.com/485757708496580/posts/1242353226170354/

*25 ภาพงานติดตั้ง​จริง 
https://www.facebook.com/485757708496580/posts/1242955722776771/

ทั้งหมดนี้หาได้ที่มีคลาสวอลล์เปเปอร์เท่านั้น!
หรือสามารถติดต่อกับตัวแทนของเราได้ทั่วประเทศ Homepro, SB, Index และร้านตัวแทนจำหน่ายวอลล์เปเปอร์ใกล้บ้านท่าน

สอบถามเพิ่มเติม คลิก https://lin.ee/12OCXyy


LINE ID: @meclasswallpaper
โทร 065-978-9280

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้